Chia sẻ với bạn những điểm thú vị về một công trình kiến trúc mà em biết Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a - Tiếng Việt 4 CTST

Chia sẻ với bạn những điểm thú vị về một công trình kiến trúc mà em biết gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều thông tin bổ ích để giới thiệu những điểm thú vị của Tháp nghiêng Pisa, Chùa Một Cột.

Công trình kiến trúc

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Đọc: Một biểu tượng của Ô-xtrây-li-a - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 99, 100. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn giới thiệu thật sinh động.

Đề bài: Chia sẻ với bạn những điểm thú vị về một công trình kiến trúc mà em biết theo gợi ý: Tên công trình, những điểm thú vị: độ lớn, hình dáng, vật liệu,…

Chia sẻ với bạn những điểm thú vị về một công trình kiến trúc mà em biết

Chia sẻ với bạn những điểm thú vị về Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa là một tòa tháp chuông tại thành phố Pisa (Ý) được khởi xây năm 1173. Ngay trong khi đang xây, tòa tháp đã bắt đầu nghiêng vì lún. Để ổn định cấu trúc tháp không tiếp tục chao nghiêng, một số biện pháp địa kỹ thuật đã được xúc tiến, giữ cho tháp ở nguyên hiện trạng. Tháp Pisa riêng nó đã là tòa nhà mỹ thuật nhưng càng hấp dẫn thêm vì dáng nghiêng nghiêng, thu hút du khách hàng năm tới Pisa.

Chia sẻ với bạn những điểm thú vị về Chùa Một Cột

Chùa Một Cột là một trong những ngôi chùa có kiến trúc độc đáo nhất tại Châu Á, là biểu tượng văn hoá và điểm đến tâm linh ở Thủ đô Hà Nội. Với vẻ đẹp kiến trúc cổ kính cùng những giá trị về mặt lịch sử, ngôi chùa này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn trực quan, hấp dẫn về văn hoá Phật Giáo Việt. Đây là địa điểm tham quan bạn nhất định không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Hà Nội.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 26
  • Dung lượng: 133,9 KB
Sắp xếp theo