Thuyết trình về trí tuệ và tài năng của con người Nói và nghe tuần 12 - Tiếng Việt 4 CTST

Thuyết trình về trí tuệ và tài năng của con người gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều vốn từ để viết bài thuyết trình thật hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọi người.

Trí tuệ

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Nói và nghe: Thuyết trình về trí tuệ và tài năng của con người - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 101. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết bài thuyết trình thật hay.

Thuyết trình về trí tuệ và tài năng của con người - Mẫu 1

Trí tuệ và tài năng của con người là vô hạn. Con người chế tạo máy móc, thiết bị. Con người điều chế thuốc chữa bệnh. Con người sáng tạo nghệ thuật. Con người thật tài giỏi bởi họ biết thuần dưỡng động vật, cây cối. Họ có thể làm mưa, làm băng tan, trồng cây, phát minh ra giống cây mới. Họ biết tận dụng và khai thác sức mạnh của thiên nhiên một cách hiệu quả.

Thuyết trình về trí tuệ và tài năng của con người - Mẫu 2

Trí tuệ và tài năng của con người là vô hạn!

Con người không dừng lại cuộc sống hiện tại, ta tò mò về quá trình khai sinh, tồn tại của con người. Đặt câu hỏi rằng: liệu có tồn tại thêm những sự sống ngoài Trái đất hay không? Đó là lí do để Trái đất hình thành nên các chuyến nghiên cứu, bay vào không gian vũ trụ.

Việt Nam ta cũng có một nhà du hành vũ trụ, vinh dự được biết tới do là người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ - đó là Trung tướng Phạm Tuân ngày nay.

Bản thân mỗi chúng ta khó có thể hiểu hết được chức năng, nhiệm vụ của những phi hành gia. Song hãy tin tưởng rằng, việc Trái đất tránh khỏi nguy cơ diệt vong mãi mãi, làm sao để hoá giải sự sống con người, điều kiện sống trong vũ trụ, cố gắng nhân rộng môi trường sống cho con người là đúng đắn.

Chúng ta hãy cùng mơ về một vùng đất mới, là Trái đất thứ hai trong tương lai sẽ xuất hiện.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 08
  • Lượt xem: 1.276
  • Dung lượng: 104,8 KB
Sắp xếp theo