Viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng - Tiếng Việt 4 CTST

Viết đoạn văn tưởng tượng kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều vốn từ viết đoạn văn tưởng tượng thật hay.

Công xưởng Xanh

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Viết: Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 118. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn tưởng tượng  thật hay.

Đề bài: Tưởng tượng, viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh

Viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh - Mẫu 1

Sau khi tham quan Công xưởng Xanh về, Tin-tin và Mi-tin đã thảo luận rằng: dù những món đồ của các em bé không ăn được, không làm chúng ta no bụng được nhưng nghe công dụng thật hấp dẫn! Chúng ta cũng phải sáng chế ra một thứ gì đó độc nhất, chưa ai từng làm ra nó. Hai bạn nhất trí bắt tay vào lọ mọ nghiên cứu, vừa nghiên cứu vừa trông chừng người bạn hàng xóm bị ốm. Bạn hàng xóm thấy Tin-tin và Mi-tin miệt mài cũng dốc lòng ủng hộ, cổ vũ tinh thần.

Viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh - Mẫu 2

Sau khi rời khởi Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin vẫn còn mải mê suy nghĩ về những phát minh kì diệu ở đó. Hai anh em sung sướng nghĩ về những thay đổi của Trái Đất trong tương lai với những cỗ máy làm cho con người hạnh phúc, những vị thuốc trường sinh và cả chỗ máy giúp người bay như một chú chim nữa. Mi-tin hào hứng nói với Tin-tin về chuyện mình sẽ cố gắng tham gia vào đội dò tìm kho báu trên Mặt Trăng, sau khi cỗ máy của em bé thứ năm được tạo ra. Tin-tin rất vui khi nghe về ước mơ của em gái mình. Bản thân cậu cũng rất háo hức với những chuyến phiêu lưu trên không trung bằng đôi cánh máy trong tương lai. Cả hai anh em vừa đi, vừa trò chuyện về những sáng chế kì diệu trong Công xưởng Xanh thật là vui vẻ.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
104
  • Lượt tải: 05
  • Lượt xem: 8.068
  • Dung lượng: 134,1 KB
Sắp xếp theo