Viết 3 - 4 câu bày tỏ suy nghĩ của em về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia Mở rộng vốn từ Kết nối - Tiếng Việt 4 CTST

Viết 3 - 4 câu bày tỏ suy nghĩ của em về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay.

Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Luyện từ và câu: Mở rộng vốn từ Kết nối - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 127. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật sinh động:

Viết đoạn văn suy nghĩ về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia (Mẫu 1)

Liên hoan Thiếu nhi 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia khép lại, đánh dấu bước phát triển tiếp theo của tình hữu nghị đặc biệt giữa nhân dân 3 nước. Liên hoan được diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, tạo cơ hội để thiếu nhi 3 nước tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, góp phần giáo dục thiếu nhi 3 nước về quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt Việt Nam - Lào - Campuchia. Từ đó thấy được vai trò xung kích của thế hệ trẻ ba nước trong việc giữ gìn, tăng cường hơn mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân 3 nước Việt Nam - Lào – Campuchia.

Viết đoạn văn suy nghĩ về Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia (Mẫu 2)

Liên hoan Thiếu nhi ba nước Việt Nam - Lào - Cam-pu-chia là một sự kiện vô cùng ý nghĩa. Đây là dịp để bạn nhỏ ba nước được gặp gỡ và giao lưu với nhau. Từ đó các bạn được hiểu hơn về truyền thống cũng như văn hóa của nước bạn. Giúp thắt chặt tình đoàn kết giữa thiếu nhi ba nước cũng như gắn kết tương lai của các quốc gia với nhau.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 53
  • Dung lượng: 107,5 KB
Sắp xếp theo