Tưởng tượng, chia sẻ về giai điệu em nghe được từ những chiếc chuông gió Luyện tập viết đoạn văn nêu lí do thích một câu chuyện - Tiếng Việt 4 CTST

Tưởng tượng, chia sẻ về giai điệu em nghe được từ những chiếc chuông gió gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới để viết đoạn văn thật hay, thật sinh động.

Chuông gió

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Viết: Luyện tập viết đoạn văn nêu lí do thích một câu chuyện - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 141, 142. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay.

Chia sẻ về giai điệu em nghe được từ những chiếc chuông gió - Mẫu 1

Nghe những giai điệu mộc mạc, êm dịu từ những chiếc chuông gió, em nhớ đến bầu trời xanh, những đám mây trắng trôi, và cơn gió nhẹ thoảng qua như một hơi thở êm ái của tự nhiên. Cảm giác thật yên bình và sâu lắng khi đứng đó, nghe những âm thanh đó truyền đến từng tế bào trong cơ thể. Chiếc chuông gió thực sự có sức mạnh đưa ta đến với sự tĩnh lặng, rũ bỏ mọi suy nghĩ, lo lắng, giúp ta thư giãn và cảm nhận rõ nét hơn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Chia sẻ về giai điệu em nghe được từ những chiếc chuông gió - Mẫu 2

Âm thanh của chuông gió thật thư giãn. Những tiếng chuông va vào nhau leng keng. Mỗi loại chuông có một thứ âm thanh riêng: chiếc thì trầm trầm, chiếc thì kêu thánh thót, chiếc thì pha tạp nhiều thứ tiếng nhạc cụ đồng, bạc, sắt…

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 92
  • Dung lượng: 101,6 KB
Sắp xếp theo