Bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về nhân vật trong truyện Cậu bé gặt gió Văn mẫu lớp 4 Chân trời sáng tạo

Bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về nhân vật trong truyện Cậu bé gặt gió gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình về nhân vật Uy-li-am.

Cảm xúc

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Viết: Bài văn miêu tả con vật - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 82, 83. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay.

Bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về nhân vật Uy-li-am

Uy-li-am là một cậu bé đầy nghị lực sống và sáng tạo. Mặc dù nghèo khó nhưng cậu nhất quyết không đầu hàng số phận, luôn cố gắng vươn lên và học hỏi. Nhờ đó, cậu đã cải thiện được cuộc sống gia đình và giúp đỡ được người dân trong làng. Em rất khâm phục Uy-li-am.

Đoạn văn nêu suy nghĩ, cảm xúc của em về nhân vật Uy-li-am

Cậu bé Uy-li-am trong câu chuyện Cậu bé gặt gió phải sống trong cảnh nghèo đói và thiếu thốn. Bỏ học năm mười bốn tuổi vì không có tiền đóng học phí, nhưng cậu đã bất chấp sự nghèo khổ, thiếu thốn cùng với sự ham học hỏi của mình nên Uy-li-am có mới thể tự chế tạo ra chiếc máy điện gió thủ công. Nhờ sự chăm chỉ, cần cù cùng với lòng hiếu học của Uy-li-am mà cậu đã lọt vào danh sách người dưới ba mươi tuổi thay đổi thế giới. Uy-li-am là tấm gương sáng cho không chỉ sinh viên ở các trường đại học mà mọi người đều cần phải noi theo.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 174
  • Dung lượng: 104,9 KB
Sắp xếp theo