Đặt 2 - 3 câu giới thiệu về một loài cây hoặc con vật mà em biết Trong đó có câu dùng dấu ngoặc đơn - Văn mẫu lớp 4 CTST

Đặt 2 - 3 câu giới thiệu về một loài cây hoặc con vật mà em biết gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 tham khảo, có thêm nhiều thông tin bổ ích để viết đoạn văn thật hay, biết cách sử dụng dấu ngoặc đơn trong câu.

Loài cây

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Luyện từ và câu: Dấu ngoặc đơn - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 90. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật sinh động.

Đề bài: Đặt 2 – 3 câu giới thiệu về một loài cây hoặc con vật mà em biết, trong đó có câu dùng dấu ngoặc đơn.

Viết đoạn văn giới thiệu về một loài cây hoặc con vật mà em biết

Viết đoạn văn giới thiệu về con vật mà em biết

Chó Béc-giê (một giống chó chăn cừu ở Đức) là giống chó vô cùng thông minh. Ban đầu giống chó này được tạo ra chỉ với mục đích chăn dắt gia súc và làm chó kéo xe. Nhưng từ sau thế chiến thứ hai, chó Becgie trở nên phổ biến trên toàn thế giới và được nhân giống rộng rãi để làm chó cảnh giữa nhà.

Viết đoạn văn giới thiệu về loài cây mà em biết

Cây hoa đào (tên khoa học là Prunus persica) là loài cây mang tính biểu tượng cho mùa xuân và Tết Nguyên Đán của nước ta. Đây là loài cây thân gỗ rụng lá vào cuối mùa đông và nở hoa vào đầu xuân. Vào những ngày đầu xuân lạnh lẽo có mưa bay, cây đào nở hoa hồng tươi rực rỡ báo hiệu Tết đã cận kề.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 425
  • Dung lượng: 123,3 KB
Sắp xếp theo