Chia sẻ những điều em biết về quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu - Tiếng Việt 4 CTST

Chia sẻ những điều em biết về quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa của Việt Nam gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm ý tưởng mới cho bài viết của mình thêm sinh động.

Hai quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa

Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 62. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài viết của mình hay hơn:

Đề bài: Chia sẻ với bạn những điều em biết về quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Chia sẻ những điều em biết về quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa - Mẫu 1

Hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa có vai trò cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa đặc biệt đối với Việt Nam không chỉ trong lĩnh vực kinh tế, chính trị mà cả an ninh - quốc phòng. Là cầu nối vươn ra biển cả, là điểm tựa khai thác các nguồn lợi biển, là những điểm tiền tiêu bảo vệ Tổ quốc.

Chia sẻ những điều em biết về quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa - Mẫu 2

Hai quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa là của Việt Nam. Hai quần đảo này nằm xa ở ngoài biển Đông. Đây là khu vực có vị trí chiến lược quan trọng, bảo vệ vững chắc thêm vùng biển của nước ta. Song, gần đây ta vấp phải sự xâm chiếm, bành trướng của người dân Trung Quốc về vùng lãnh thổ này. Việt Nam hiện vẫn đang đàm phán, giải quyết trong hoà bình - làm sao để giữ trọn vẹn lãnh thổ ông cha đã gây dựng nên.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 1.967
  • Dung lượng: 129,6 KB
Sắp xếp theo