Viết lời cảm ơn người thân khi nhận được món quà hoặc sự quan tâm, chăm sóc Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

Viết lời cảm ơn người thân khi nhận được món quà hoặc sự quan tâm, chăm sóc gồm 3 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách nói lời cảm ơn với mẹ, bố, ông, bà, anh, chị của mình.

Lời cảm ơn

Qua đó, còn giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Viết: Lập dàn ý cho bài văn thuật lại một sự việc - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 53. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài viết của mình thêm sinh động:

Viết lời cảm ơn người thân khi nhận được món quà hoặc sự quan tâm, chăm sóc

Viết lời cảm ơn mẹ

Nhận được món quà từ ba mẹ, con cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bộ màu vẽ này là thứ con luôn ước mong có được. Với nó, con có thể vẽ nên rất nhiều bức tranh, tham gia thêm những cuộc thi hội họa mà mình yêu thích. Con hứa sẽ gìn giữ nó thật cẩn thận ạ. Cảm ơn bố mẹ rất nhiều!

Viết lời cảm ơn bà ngoại

Cảm ơn ngoại đã chăm sóc con trong suốt đợt ốm nặng vừa rồi. Nhờ có ngoại mà bây giờ sức khỏe con tốt hơn hẳn. Con biết ơn ngoại nhiều lắm!

Viết lời cảm ơn anh

Cảm ơn anh hai đã kèm cặp em trong suốt khoảng thời gian ôn thi vừa rồi. Dù bận rộn nhưng hai vẫn rất quan tâm em. Cũng nhờ vậy mà em đã đạt được kết quả cao trong kì thi ấy. Em biết ơn anh hai nhiều!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 959
  • Dung lượng: 101,9 KB
Sắp xếp theo