Viết đoạn văn liệt kê những việc cần làm để chăm sóc, bảo vệ cây xanh Đoạn văn có dùng dấu gạch ngang - Văn mẫu lớp 4 CTST

Viết đoạn văn liệt kê những việc cần làm để chăm sóc, bảo vệ cây xanh gồm 2 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, biết cách sử dụng dấu gạch ngang vào đoạn văn của mình.

Cây xanh

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Ôn tập giữa học kì 2 Tiết 4 - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 75. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn thật sinh động.

Đề bài: Viết đoạn văn (từ 4 đến 5 câu) liệt kê những việc cần làm để chăm sóc, bảo vệ cây xanh, trong đoạn văn có dùng dấu gạch ngang.

Viết đoạn văn liệt kê những việc cần làm để chăm sóc, bảo vệ cây xanh - Mẫu 1

Hôm chủ nhật, được sự phân công của cô chủ nhiệm, nhóm em đã cùng ra chăm sóc vườn hoa hồng của lớp. Chúng em được phân công những nhiệm vụ:

- Nhổ cỏ.

- Tỉa cây.

- Tưới nước.

Chúng em đeo găng tay vải do cô giáo phát, rồi nhổ đi những cây cỏ dại mọc trong luống hoa. Sau đó, chúng em cẩn thận cắt đi những chiếc lá vàng héo úa, để cây trông đẹp hơn. Cuối cùng, chúng em tưới nước sạch cho những cây hoa hồng. Sau khi xong việc, bạn nào cũng rất vui vẻ ra về.

Viết đoạn văn liệt kê những việc cần làm để chăm sóc, bảo vệ cây xanh - Mẫu 2

Để chăm sóc, bảo vệ cây xanh và bảo vệ môi trường, em và mọi người xung quanh bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất:

- Không vứt rác bừa bãi.

- Không bỏ phí thức ăn.

- Trồng cây, chăm sóc cây xanh.

- Sử dụng điện, nước hợp lý, tiết kiệm,...

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 240
  • Dung lượng: 130,7 KB
Sắp xếp theo