Mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng Tả một con vật nuôi trong nhà (4 mẫu) Viết đoạn mở bài và đoạn kết bài cho bài văn miêu tả con vật - Văn mẫu lớp 4 CTST

Mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng Tả một con vật nuôi trong nhà gồm 4 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, viết bài văn tả con chó, con mèo thật hay.

Con chó

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Viết: Viết đoạn mở bài và đoạn kết bài cho bài văn miêu tả con vật - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 101. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết đoạn mở bài, kết bài thật sinh động.

Đề bài: Viết đoạn mở bài gián tiếp và đoạn kết bài mở rộng cho bài văn tả một con vật nuôi trong nhà mà em thích.

Mở bài gián tiếp Tả con vật nuôi trong nhà

Mở bài gián tiếp Tả con mèo

Từ xưa, động vật nuôi trong gia đình đã trở nên phổ biến, nhiều nhà có cho mình những con vật dễ thương và coi chúng như một thành viên trong gia đình. Trong đó mèo là loài vật gắn bó thân thiết với con người chúng ta. Nhà em có nuôi một chú mèo mun, chú rất xinh và nghe lời.

Mở bài gián tiếp Tả con chó

Biết em rất yêu quý chó nên kỳ nghỉ hè vừa rồi về chơi với bà ngoại, bà cho em một con chó rất dễ thương, lúc đó chú chó mới được 3 tháng tuổi, em nhìn chú chó là đã thích ngay rồi, em xin bà và khi về bế chú chó theo, em đặt tên cho chú là Misa.

Kết bài mở rộng Tả con vật nuôi trong nhà

Kết bài mở rộng Tả con mèo

"Có hai cách để chạy trốn khỏi những nỗi thống khổ của của đời: âm nhạc và mèo". Chú mèo nhà em không chỉ giúp gia đình em bắt chuột mà còn là một thành viên luôn động viên, xoa dịu nỗi buồn thầm kín của em. Em sẽ luôn yêu thương và trân trọng chú.

Kết bài mở rộng Tả con chó

Người ta nói “Chó là loài vật trung thành với chủ nhất” quả không sai chút nào. Em yêu con Mực như một người bạn thân của mình, nhất là những lúc ở nhà một mình Mực đúng là niềm vui của em.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 71
  • Dung lượng: 106,9 KB
Sắp xếp theo