Viết 3 - 4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp Văn mẫu lớp 4 Chân trời sáng tạo

Viết 3 - 4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách giới thiệu tên trường của mình vào đoạn văn thật hay, thật tự nhiên.

Trường học

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Ôn tập cuối năm học Tiết 2 - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 2 trang 133. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm vốn từ, nhanh chóng viết đoạn văn nói về hoạt động xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp thật sinh động:

Đề bài: Viết 3 – 4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh – sạch – đẹp, trong đó có giới thiệu tên trường.

Viết 3 - 4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp - Mẫu 1

Hưởng ứng ngày tết trồng cây, em và các bạn trong lớp 4A trường Tiểu học Kim Đồng đã tham gia buổi trồng cây và lao động vệ sinh trường lớp vào chủ nhật tuần qua. Em được phân công nhiệm vụ trồng một cây xanh ở góc sân trường. Sau khi dùng cuốc, xẻng đào một hố nhỏ, em nhẹ nhàng vùi gốc cây vào trong hố. Em rất vui vì đã góp phần giúp sân trường trở nên xanh - sạch - đẹp.

Viết 3 - 4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp - Mẫu 2

Ngày hôm qua, Trường Tiểu học Nam Ninh đã tổ chức trồng và chăm sóc vườn cây nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Mỗi lớp được phân công một khu vườn nhỏ, được tự chọn loại hoa để trồng. Lớp em đã chọn trồng hoa hướng dương - một loài hoa vừa đẹp lại có nhiều ý nghĩa. Hoạt động này đã giúp tăng sắc xanh cho ngôi trường của em.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 104
  • Dung lượng: 131,8 KB
Sắp xếp theo