Viết đoạn văn kể về một việc em đã làm để thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy” Luyện tập về danh từ, động từ, tính từ - Tiếng Việt 4 CTST

Viết đoạn văn kể về một việc em đã làm để thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy” gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 nắm được cấu trúc, nhanh chóng viết đoạn văn thật hay, thật sinh động.

5 điều Bác Hồ dạy

Qua đó, các em dễ dàng trả lời các câu hỏi trong tiết Luyện từ và câu: Luyện tập về danh từ, động từ, tính từ - Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1 trang 91. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để nhanh chóng viết đoạn văn kể về việc em đã làm để thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy:

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn (từ 4 – 5 câu) kể về một việc em đã làm để thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy”.

Đoạn văn kể về một việc em đã làm để thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy” - Mẫu 1

Thực hiện theo “5 điều Bác Hồ dạy” em đã giữ gìn vệ sinh thật tốt. Khi ở nhà em phụ mẹ quét nhà, giữ gìn vệ sinh trong khuôn viên nhà. Khi ra ngoài, em tích cực tham gia các phong trào giữ gìn môi trường như nhặt rác, trồng cây xanh…

Đoạn văn kể về một việc em đã làm để thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy” - Mẫu 2

Để thực hiện “5 điều Bác Hồ dạy”, em đã luôn thường kể cho các bạn nhỏ nước ngoài ở lớp học thêm Tiếng Anh về đặc sản, danh lam nước mình. Mỗi đất nước có một văn hoá, có một vẻ đẹp. Nhưng với Việt Nam, sự yên bình hữu hình đến lạ. Em yêu và tự hào lắm đất nước mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 2.828
  • Dung lượng: 132,2 KB
Sắp xếp theo