Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe 3 đoạn văn mẫu lớp 3

Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe, được Download.vn giới thiệu.

Viết đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe
Viết đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe

Nội dung của tài liệu bao gồm 3 đoạn văn mẫu lớp 3. Mời các bạn học sinh cùng tham khảo ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe.

Đoạn văn về một nhân vật em yêu thích - Mẫu 1

Cô-li-a là nhân vật trong truyện Bài tập làm văn. Em cảm thấy rất yêu thích nhân vật này. Cô-li-a chưa từng làm việc nhà. Vì vậy, lúc cô giáo giao bài tập làm văn viết về những điều em đã làm giúp mẹ, Cô-li-a loay hoay mãi không biết viết như thế nào. Cuối cùng, cậu đã viết một số việc chưa làm vào bài văn của mình. Sau bài văn đó, Cô-li-a đã giúp mẹ làm việc nhà. Em đã học được bài học quý giá qua nhân vật này.

Đoạn văn về một nhân vật em yêu thích - Mẫu 2

Em rất thích nhân vật Mã Lương trong truyện Cây bút thần. Mã Lương rất thích vẽ. Cậu thường xuyên tập vẽ. Một đêm, Mã Lương nằm mơ thấy một cụ già. Cậu được tặng cho một chiếc bút thần. Cậu dùng cây bút thần để giúp đỡ người nghèo và trừng trị kẻ ác. Em cảm thấy Mã Lương rất tốt bụng và dũng cảm.

Đoạn văn về một nhân vật em yêu thích - Mẫu 3

Em vừa nghe bà kể chuyện Tấm Cám. Trong truyện, em thích nhất là cô Tấm. Một cô gái xinh đẹp, chăm chỉ và hiền lành. Vì vậy, Tấm lấy được nhà vua và trở thành hoàng hậu. Nhưng sau này, cô bị mẹ con Cám hãm hại. Cô trải qua nhiều kiếp nạn và gặp lại nhà vua. Qua nhân vật Tấm, em học được bài học rằng ở hiền sẽ gặp lành.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
72
  • Lượt tải: 123
  • Lượt xem: 5.857
  • Dung lượng: 97 KB
Sắp xếp theo