Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh Dàn ý & 12 đoạn văn mẫu lớp 3

Download.vn sẽ giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh.

Viết đoạn văn kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh
Viết đoạn văn kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh

Nội dung của tài liệu gồm gợi ý và 8 đoạn văn mẫu lớp 3. Các bạn học sinh có thể tham khảo để hoàn thiện bài viết của mình.

Dàn ý kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh

1. Tên hoạt động là gì?

2. Các việc cụ thể: việc 1, việc 2, việc 3…

3. Kết quả hoạt động như thế nào?

4. Nhận xét của em: Việc làm có ý nghĩa gì?

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 1

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 2

Bức tranh vẽ các bạn nhỏ trồng cây. Một bạn dùng xẻng đào cái hố thật to và sâu. Sau đó, cây được đặt vào hố. Tiếp đến, các bạn lấp đất lên. Cuối cùng, một bạn sẽ tưới nước cho cây. Công việc trồng cây thật ý nghĩa.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 3

Trong bức tranh, các bạn đang cùng nhau trồng cây. Việc đầu tiên là đào một chiếc hố đủ để đặt cây vào. Tiếp đến, cây được đặt xuống hố và lấp đất lại. Cuối cùng, một bạn sẽ tưới nước cho cây. Các bạn vui vẻ vì làm được việc tốt.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 4

Bức tranh vẽ các bạn đang trồng cây. Đầu tiên, các bạn đã dùng xẻng đào một chiếc hố. Tiếp đến, cây được đặt vào hố. Một bạn giữ cây, một bạn lấp đất lại để cây đứng thẳng. Cuối cùng, các bạn tưới nước cho cây. Công việc đã được hoàn thành tốt. Việc trồng cây sẽ rất có ích.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 5

Viết đoạn văn kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh
Viết đoạn văn kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 6

Các bạn nhỏ trong tranh đang trồng cây. Đầu tiên, các bạn dùng xẻng đào một cái hố thật to và sâu. Sau đó, các bạn cho cây vào hố. Tiếp đến, đất sẽ được lấp đầy lên. Cuối cùng, các bạn sẽ tưới nước cho cây. Việc làm này có ý nghĩa to lớn với môi trường.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 7

Trong tranh, các bạn nhỏ đang trồng cây. Trước hết, các bạn sẽ đào một chiếc hố đủ để đặt cây vào. Tiếp đến, cây được đặt xuống hố và lấp đất lại. Việc cuối cùng là tưới nước cho cây. Một cây mới đã được trồng lên. Các bạn nhỏ đã làm được một việc tốt với môi trường.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 8

Trong bức tranh, hai bạn nhỏ đang trồng cây. Việc đầu tiên là đào một chiếc hố vừa để đặt cây. Sau đó, các bạn sẽ đặt cây xuống hố và lấp đất lên. Cây cần phải đứng thẳng. Cuối cùng, hai bạn nhỏ sẽ lấy nước vào bình và tưới cho cây. Việc làm của các bạn có ý nghĩa to lớn với môi trường.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 9

Những bức tranh vẽ hình ảnh các bạn đang trồng cây. Đầu tiên, các bạn đã dùng xẻng đào một chiếc hố. Sau đó, cây được đặt vào hố thật thẳng. Rồi tiếp đến, một bạn giữ cây, một bạn lấp đất lại để cây đứng thẳng. Cuối cùng, các bạn tưới nước cho cây. Công việc đã được hoàn thành tốt. Việc trồng cây sẽ rất có ích.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 10

Bức tranh vẽ các bạn nhỏ đang trồng cây. Đầu tiên, các bạn sẽ đào một chiếc hố. Cây được đặt xuống hố rồi dùng xẻng xúc đất lấp lại. Các bạn nhỏ sẽ lấy nước để tưới cho cây. Hành động này thật có ích cho môi trường.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 11

Các bạn nhỏ trong tranh đang trồng cây. Trước tiên, các bạn dùng xẻng để đào một cái hố. Tiếp đến, cây sẽ được đặt vào hố. Một bạn nhỏ giữ cây đứng thẳng. Các bạn sẽ dùng xẻng lấp đất lên. Cuối cùng, cây sẽ được tưới nước. Công việc trồng cây rất có ích.

Kể lại hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh - Mẫu 12

Những bức tranh đã vẽ các bước trồng cây. Hai bạn nhỏ dùng xẻng đào hố. Sau đó, cây giống được đặt vào và giữ thẳng. Các bạn lại dùng xẻng lấp đất lên. Cuối cùng, cây được tưới nước. Công việc trồng cây thật đơn giản và ý nghĩa.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
390
  • Lượt tải: 243
  • Lượt xem: 44.951
  • Dung lượng: 188 KB
Sắp xếp theo