Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý (10 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý.

Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý
Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý

Các bạn học sinh lớp 3 tham khảo tài liệu bao gồm 10 đoạn văn mẫu dưới đây, để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đề bài: Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 1

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 2

Ở trường, em quý nhất là cô giáo chủ nhiệm. Cô là Nguyễn Hà Trang.. Năm nay, cô bốn mươi sáu tuổi. Cô có dáng người mảnh mai. Khuôn mặt khá khiêm khắc. Giọng nói ấm áp, dịu dàng.Hằng tuần, chúng em sẽ gặp cô vào giờ học. Cô cũng thân thiện và yêu quý học sinh. Những lúc gặp cô trên sân trường, chúng em đều chào cô. Cô cũng mỉm cười, rồi chào lại chúng em. Thỉnh thoảng, vào giờ giải lao, cô còn ở lại trò chuyện với học sinh. Em rất kính trọng cô.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 3

Bác Hà làm việc ở trường em. Bác là một đầu bếp rất giỏi. Hằng ngày, bác và các đầu bếp khác sẽ lên thực đơn và nấu ăn cho thầy cô và học sinh trong trường. Thực đơn của bữa ăn luôn đầy đủ dinh dưỡng. Những món ăn của bác đều rất ngon miệng và đẹp mắt. Em rất biết ơn và kính trọng bác Hà.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 4

Cô Thu là đầu bếp của trường em. Năm nay, cô ba mươi tám tuổi. Cô rất vui tính và dễ gần. Hằng ngày, cô và các đầu bếp khác sẽ nấu ăn cho học sinh và thầy cô. Các món ăn đều được nấu theo thực đơn. Bởi vậy, mỗi bữa cơm ở trường đều rất ngon miệng, dinh dưỡng. Em rất yêu quý và biết ơn cô Thu. Thỉnh thoảng, em lại gặp cô ở nhà bếp. Em sẽ trực tiếp nói với cô lời cảm ơn. Em mong rằng cô sẽ luôn khỏe mạnh.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 5

Trường học giống như ngôi nhà thứ hai của em. Em rất yêu quý các thầy cô giáo, đặc biệt là cô hiệu trưởng. Tên của cô là Đỗ Thị Ánh. Năm nay, cô bốn mươi sáu tuổi. Cô có dáng người mảnh mai. Khuôn mặt khá khiêm khắc. Giọng nói ấm áp, dịu dàng. Công việc của cô rất bận rộn. Hằng ngày, cô đến trường để xử lí công việc. Cô cũng thân thiện và yêu quý học sinh. Những lúc gặp cô trên sân trường, chúng em đều chào cô. Cô cũng mỉm cười, rồi chào lại chung em. Em rất kính trọng cô.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 6

Bác bảo vệ của trường em rất gần gũi và tốt bụng. Mọi người thường gọi bác là bác Năm. Năm nay, bác năm mươi mốt tuổi. Nhà bác ở cách trường khá xa. Hằng ngày, bác phải đến trường từ sớm. Có hôm, bác phải ngủ lại trường vì đến ca trực. Bác thường giúp chúng em xếp xe gọn gàng. Khi đến trường hay ra về, em luôn chào hỏi bác. Bác mỉm cười rồi khen em ngoan ngoãn. Nhiều lúc bố đến đón muộn, em lại ngồi trò chuyện với bác. Bác vui tính lắm! Em rất quý mến bác Năm.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 7

Cô Thảo là cô lao công của trường em. Năm nay, cô ba mươi sáu tuổi. Cô rất vui tính và dễ gần. Hằng ngày, cô đến sớm để quét dọn lớp học. Cô còn thu dọn giấy rác trên sân trường. Công việc của cô rất vất vả. Những lúc gặp cô, em đều chào cô. Em rất yêu quý và trân trọng cô Thảo. Em mong rằng cô sẽ luôn khỏe mạnh để tiếp tục công việc của mình.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 8

Trường em có một bác bảo vệ. Tên của bác là Sáu. Năm nay, bác năm mươi tuổi. Nhà bác ở rất gần trường. Hằng ngày, bác đến trường từ sớm. Hôm nào đến ca trực, bác sẽ ngủ lại trường. Những lúc đó, bác phải đi kiểm tra các lớp học. Những lúc tan học, em thường chào bác rồi mới ra về. Nhiều lúc bố đến đón muộn, em lại xuống phòng bảo vệ trò chuyện với bác. Bác hay kể chuyện cho em nghe. Em rất yêu quý và kính trọng bác.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 9

Giáo viên chủ nhiệm của lớp em là cô Minh Hà. Em rất yêu quý và kính trọng cô. Năm nay, cô ba mươi tư tuổi. Cô rất xinh đẹp và dịu dàng. Em rất ấn tượng với giọng nói ấm áp, trong trẻo của cô. Những giờ học, cô giảng bài rất nhiệt tình và hăng say. Cô đã dạy cho chúng em rất nhiều kiến thức bổ ích. Không chỉ vậy, cô còn giống như một người bạn của học sinh. Em rất hay trò chuyện, chia sẻ với cô. Em mong cô sẽ thật khỏe mạnh để tiếp tục dạy dỗ chúng em. Em rất kính trọng cô giáo của mình.

Đoạn văn về một người trong trường - Mẫu 10

Bác Liên là đầu bếp của trường em. Năm nay, bác đã bốn mươi tuổi. Bác đã gắn bó với trường được mười năm. Bác là một đầu bếp rất giỏi. Hằng ngày, bác và các đầu bếp khác sẽ lên thực đơn và nấu ăn cho thầy cô và học sinh trong trường. Thực đơn của bữa ăn luôn đầy đủ dinh dưỡng. Những món ăn đều rất ngon miệng và đẹp mắt. Mỗi buổi học, em luôn háo hức chờ đến giờ ăn trưa. Thỉnh thoảng, em lại gặp bác ở nhà bếp. Em sẽ chào hỏi và trò chuyện với bác. Em còn nói lời cảm ơn với cô nữa. Em mong bác Liên sẽ nấu ra được nhiều món ăn ngon cho chúng em.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
534
  • Lượt tải: 237
  • Lượt xem: 93.724
  • Dung lượng: 29,4 KB
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Anh Thu Pham
    Anh Thu Pham

    văn hay quá hôm nào cũng tham khảo làm đc văn hay

    Thích Phản hồi 02/11/22
    • Hoangpham
      Hoangpham

      Văn quá hay 10 điểm 

      Thích Phản hồi 14/12/22
      • taybac24h taybac24h
        taybac24h taybac24h

        Hay lắm 10 điểm 

        Thích Phản hồi 19:25 01/11
        • Hoàng Linh Nguyễn
          Hoàng Linh Nguyễn

          8/10



          Thích Phản hồi 21:05 09/11