Tập làm văn lớp 3: Nêu tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật trong phim hoạt hình 10 đoạn văn mẫu lớp 3

Những người nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình có lẽ đã rất gắn bó với mỗi người. Vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Nêu tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật trong phim hoạt hình. 

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật trong phim hoạt hình
Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật trong phim hoạt hình

Tài liệu bao gồm dàn ý và 10 đoạn văn mẫu lớp 3 sẽ được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu. Các bạn học sinh có thể tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc với một nghệ sĩ hoặc một nhân vật trong phim hoạt hình.

Dàn ý tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình

1. Mở đoạn

Giới thiệu về nghệ sĩ hoặc nhân vật.

2. Thân đoạn

  • Ấn tượng của người viết với nghệ sĩ hoặc nhân vật: đặc điểm ngoại hình, tính cách, tài năng…
  • Điều em học được điều gì từ nghệ sĩ hoặc nhân vật: Lòng dũng cảm, Tình yêu thương con người…
  • Tình cảm, thái độ đối với nhân vật: Yêu mến, trân trọng, tự hào…

3. Kết bài

Nêu tình cảm với nghệ sĩ hoặc nhân vật.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 1

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 2

Trong bộ phim hoạt hình Đô-rê-mon, em thích nhất là Nô-bi-ta. Cậu là một nhân vật chính trong cuốn truyện tranh Đô-rê-mon. Nô-bi-ta là một người rất tốt bụng, dũng cảm. Cậu luôn yêu mến và giúp đỡ bạn bè xung quanh. Đặc biệt, tình bạn giữa Nô-bi-ta và Đô-rê-mon rất cảm động và đáng ngưỡng mộ. Qua mỗi tập phim, em có thêm những giây phút thư giãn. Và em cũng học hỏi được Nô-bi-ta nhiều bài học bổ ích, quý giá về cuộc sống.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 3

Em vừa xem xong bộ phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá. Em rất ấn tượng với nhân vật Elsa. Cô là một nàng công chúa xinh đẹp và dễ mến. Elsa có thể tạo ra băng tuyết và điều khiển những cơn gió. Với phép thuật này, Elsa đã vô tình khiến Anna, em gái của cô bị thương. Vì vậy, Đức Vua phải tách hai chị em ra xa nhau. Tình cảm chị em dần trở nên rạn nứt. Thế nhưng, Anna lại quyết tâm hàn gắn mối quan hệ với Elsa. Cả hai đã hợp sức nhằm phá bỏ lời nguyền băng giá đang bao phủ toàn vương quốc. Em rất yêu thích nhân vật Elsa.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 4

Chú sư tử Simba là nhân vật trong bộ phim hoạt hình “Vua sư tử”. Simba là con trai của vua sư tử Mufasa và nữ hoàng Sarabi ở vùng đất Xứ Vua. Một lần nọ, Simba trốn đi chơi, và gặp phải tai nạn. Vua Mufasa đã đến cứu Simba nhưng đã bị Scar, em trai của mình hại chết. Sau đó, Scar đã khiến Simba nghĩ rằng chính cậu đã gây ra cái chết cho cha mình. Mặc cảm, tội lỗi, Simba trốn đi và gặp gỡ với Timon và Pumbaa, một chú chồn đất và một chú lợn bướu. Cậu đã sống cùng với họ vô cùng vui vẻ. Sau nhiều năm, Simba đã trở thành một chú sư tử dũng mãnh. Cậu gặp lại Nala, người bạn hồi thơ ấu, biết được mọi chuyện ở Xứ Vua. Cậu quyết định trở về để trả thù, đánh bại Scar và trở thành vua sư tử. Simba là một chú sư tử tốt bụng và dũng cảm. Cậu được nuôi dạy bởi một người cha tuyệt vời, có những người bạn đặc biệt. Em yêu thích Simba vì nhân vật này có ngoại hình dễ thương, tính cách tuyệt vời.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 5

Em rất yêu thích nghệ sĩ Trấn Thành. Chú là một người dẫn chương trình, nghệ sĩ hài nổi tiếng. Chú là một người có tích cách hài hước. Cách nói chuyện dí dỏm, rất có duyên. Giọng nói của chú cũng rất đặc biệt. Em thường xem các chương trình của chú. Mỗi tiểu phẩm hài, chú đều có cách diễn khác nhau. Lần nào xem, em cũng cười lăn lộn. Em rất ngưỡng mộ chú Trấn Thành. Ước mơ của em là trở thành một nghệ sĩ hài như chú.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 6

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 7

Cô Việt Hương một nghệ sĩ hài nổi tiếng. Cô còn là một người dẫn chương trình đáng yêu. Cách nói chuyện của cô dí dỏm và duyên dáng. Em ấn tượng nhất với giọng nói của cô. Nó rất đặc biệt và hấp dẫn. Cô không quá cao hay xinh đẹp. Nhưng mọi người vẫn yêu mến cô. Bởi vì cô luôn biết đem lại tiếng cười cho khán giá. Em cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ cô Việt Hương.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 8

Bộ phim hoạt hình về chú mèo máy Đô-rê-mon đã rất nổi tiếng. Trong phim, em rất yêu mến nhân vật Xu-ka. Một cô bé duyên dáng và dễ thương. Xu-ka là bạn cùng lớp của Nô-bi-ta. Cô bạn vừa học giỏi lại xinh xắn. Các bạn trong lớp đều yêu mến Xu-ka. Đặc biệt, Xu-ka còn yêu thích nấu ăn. Những món ăn của cô được bạn bè khen ngợi. Em đã học được nhiều tính cách tốt đẹp của Xu-ka.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 9

Em rất yêu thích nghệ sĩ Xuân Bắc. Chú là một nghệ sĩ hài rất nổi tiếng. Em biết đến chú qua vai diễn Nam Tào trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Chú có lối diễn dí dỏm và duyên dáng. Ngoài ra, chú còn tham gia dẫn chương trình, đóng phim. Chú Xuân Bắc thật tài năng. Em vô cùng ngưỡng mộ chú.

Tình cảm với một nghệ sĩ hoặc nhân vật hoạt hình - Mẫu 10

Chú Trường Giang là một nghệ sĩ nổi tiếng. Chú vừa diễn dài, vừa tham gia đóng phim hay làm người dẫn chương trình. Chú là một người hài hước, duyên dáng và thân thiện. Mọi người trong ngành đều rất kính trọng, yêu mến chú. Em cũng yêu quý và ngưỡng mộ chú lắm.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
107
  • Lượt tải: 132
  • Lượt xem: 16.783
  • Dung lượng: 194 KB
Sắp xếp theo