Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em 6 đoạn văn mẫu lớp 3

Những cuộc trò chuyện điện thoại thường diễn ra với nhiều mục đích khác nhau. Tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em, được Download.vn giới thiệu hướng dẫn cách kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại.

Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em
Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em

Nội dung chi tiết bao gồm 6 đoạn văn mẫu lớp 3. Hãy cùng theo dõi tài liệu được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em.

Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em - Mẫu 1

Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em - Mẫu 2

Tối thứ sáu, em gọi điện cho Lan, người bạn thân nhất của em. Bạn đã cùng bố mẹ chuyển vào Nam khoảng một tháng rồi. Chúng em đã trò chuyện rất lâu. Đầu tiên, em hỏi thăm về tình hình của Lan. Bạn đã kể cho em về ngôi nhà mới, ngôi trường mới và những người bạn mới. Tiếp đến, Em kể cho bạn nghe mọi chuyện về lớp học của mình. Sau đó, em và Lan hứa sẽ gặp nhau khi nghỉ hè. Cuối cùng, chúng em chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em - Mẫu 3

Tối quan, em gọi điện cho mẹ. Mấy hôm nay, mẹ đã đi công tác ở Đà Lạt. Bởi vậy, em đã gọi điện để hỏi thăm tình hình của mẹ. Đầu tiên, em chào và hỏi thăm sức khỏe của mẹ. Sau đó, em kể cho mẹ nghe về kết quả học tập vừa qua của mình. Mẹ đã khen ngợi em có cố gắng. Em còn kể cho mẹ nghe về người bạn mới nữa. Hai mẹ con trò chuyện rất lâu.

Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em - Mẫu 4

Bác Hoa là chị gái của mẹ. Gia đình bác sống ở Nhật Bản. Hôm qua, bác đã gọi điện cho mẹ. Em cũng được trò chuyện với bác. Đầu tiên, bác hỏi thăm tình hình học tập của em. Em còn hỏi thăm về chị Mỹ Linh. Em đã gặp chi khi gia đình bác về Việt Nam chơi. Hai bác cháu đã trò chuyện rất vui vẻ.

Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em - Mẫu 5

Thu là người bạn thân nhất của em ở trường. Vì gia đình chuyển đến thành phố khác sống nên bạn đã chuyển trường được gần một tháng. Hôm qua, em đã gọi điện cho bạn. Chúng em đã trò chuyện rất lâu. Đầu tiên, em và Thu chào hỏi nhau. Tiếp đến, cả hai nói về thành tích học tập của mình trong học kì I. Em và Thu đều đạt được kết quả cao. Cuối cùng, chúng em hứa với nhau tiếp tục cố gắng học tập. Thu còn nói nghỉ hè sẽ về thăm em. Em rất mong đến lúc đó.

Kể lại một cuộc nói chuyện điện thoại của em - Mẫu 6

Bố thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Mấy hôm nay, bố phải vào Sài Gòn. Bởi vậy, em đã gọi điện để hỏi thăm bố. Bố đã rất bất ngờ khi nhận được điện thoại. Em hỏi thăm sức khỏe của bố. Sau đó, em kể cho bố mọi chuyện trong gia đình. Chuyện dạo này công việc của mẹ rất bận. Hay anh Hoàng đỗ vào câu lạc bộ bóng đá của trường. Còn em thì đã biết nấu cơm, rửa bát. Em mong bố sẽ sớm về nhà.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
124
  • Lượt tải: 50
  • Lượt xem: 18.843
  • Dung lượng: 23,4 KB
Sắp xếp theo