Tập làm văn lớp 3: Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn Dàn ý & 16 đoạn văn mẫu lớp 3

Download.vn muốn sẽ giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn.

Nội dung chi tiết sẽ bao gồm dàn ý và 16 đoạn văn mẫu dành cho học sinh lớp 3. Mời tham khảo ngay sau đây.

Dàn ý tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn

  • Giới thiệu về người bạn: tên, tuổi…
  • Miêu tả đôi nét về ngoại hình, tính cách: xinh đẹp, dịu dàng, tốt bụng…
  • Điểm khiến em cảm thấy yêu thích: học giỏi, tài năng..
  • Tình cảm, cảm xúc với người bạn: Trân trọng, quý mến…

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 1

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 2

Linh Chi là người bạn thân thiết của em. Chúng em rất quý mến nhau. Chi là một cô bạn xinh xắn, dễ thương. Dáng người nhỏ nhắn, hơi gầy. Khuôn mặt trái xoan với nước da trắng hồng. Mái tóc dài được buộc gọn gàng. Đôi mắt to tròn, đen láy. Em thích nhất là nụ cười rạng rỡ của bạn. Chi học rất giỏi môn Toán. Không chỉ vậy, bạn còn tốt bụng nữa. Bạn rất hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Chúng em có nhiều sở thích chung như đọc sách, nghe nhạc, xem hoạt hình. Em luôn mong muốn Chi sẽ được vui vẻ, hạnh phúc.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 3

Ánh Ngọc là bạn tốt nhất của em. Bạn là một cô gái xinh xắn. Dáng người nhỏ nhắn với khuôn mặt trái xoan. Nước da trắng như trứng gà bóc. Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng. Đôi mắt sáng, với lông mi cong vút. Em ấn tượng nhất là chiếc má lúm đồng tiền. Nó khiến bạn trông dễ thương hơn. Thành tích học tập của Ngọc luôn đứng đầu lớp. Không chỉ vậy, Lan cũng rất chăm chỉ. Ở nhà, bạn thường giúp đỡ mẹ. Điều này khiến em rất tự hào về bạn. Em và Ngọc cũng có nhiều sở thích chung như xem phim, bơi lội. Em mong sẽ mãi là bạn tốt với Ngọc.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 4

Đức Anh là bạn thân của tôi. Chúng tôi đều là học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Hòa Bình. Đức Anh có khuôn mặt rất điển trai. Mái tóc được cắt ngắn, gọn gàng. Làn da nâu bánh mật rất khỏe khoắn. Vầng trán cao và rộng. Đôi mắt đen sáng ngời. Đức Anh vừa học giỏi, vừa tài năng. Tôi rất ngưỡng mộ bạn vì điều đó. Chúng tôi còn có nhiều sở thích chung như chơi game, đá bóng. Tôi và Đức Anh sẽ mãi là bạn tốt của nhau.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 5

Bạn của tôi là Minh Anh. Chúng tôi học cùng lớp với nhau. Tôi cảm thấy Minh Anh rất dễ thương. Bạn có khuôn mặt tròn với nước da trắng. Đôi mắt to cùng với chiếc mũi thẳng. Khi bạn cười trông thật dễ thương. Tôi ấn tượng nhất là giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm của Minh Anh. Vào giờ tập đọc, cô giáo thường gọi bạn lên đọc bài. Thành tích học tập của Minh Anh cũng tốt, luôn đứng đầu lớp. Không chỉ vậy, bạn có là một cô gái tài năng, hát hay lại vẽ đẹp. Tôi vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến Minh Anh.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 6

Huyền Nhi là bạn thân của tôi. Chúng tôi là hàng xóm của nhau. Ngoài ra, tôi và Nhi còn học cùng lớp. Cả hai đang học lớp 3A1, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Theo nhận xét của tôi, Nhi rất xinh xắn và dễ thương. Thành tích học tập cũng rất đáng nể. Điểm thi các môn học đều đứng đầu lớp. Tôi vô cùng ngưỡng mộ bạn. Chúng tôi có khá nhiều sở thích chung như đọc sách, chơi game, bơi lội. Cả hai đã có những kỉ niệm đẹp đẽ cùng nhau. Tôi rất yêu quý và trân trọng Nhi. Tôi cũng mong bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Tôi tin chúng tôi sẽ mãi là những người bạn tốt của nhau.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 7

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 8

Tôi và Minh Phương là bạn thân của nhau. Chúng tôi đã quen nhau từ khi còn rất nhỏ. Đối với tôi, Minh Phương thật xinh xắn, dễ thương. Bạn có thân hình khá mảnh mai. Khuôn mặt của bạn khá đầy đặn. Làn da có màu nâu mật toát lên vẻ khỏe khoắn. Nhưng tôi thích nhất là giọng nói trong trẻo của bạn. Tôi cảm thấy Minh Phương là một cô gái mạnh mẽ, cá tính. Bạn luôn giúp đỡ, bảo vệ bạn bè. Chúng tôi rất hay trò chuyện với nhau. Bởi vậy, tôi biết được bạn muốn trở thành một luật sư. Tôi tin rằng bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu mến người bạn của mình.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 9

Quỳnh Trang là người bạn thân thiết nhất của em. Bạn là một cô gái dễ thương và xinh xắn. Dáng người của bạn nhỏ nhắn. Khuôn mặt trái xoan với nước da trắng hồng. Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng. Chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng. Khi cười, bạn để lộ ra hàm răng trắng đều. Em ấn tượng nhất là đôi mắt to tròn và sáng rõ của bạn. Thành tích học tập của Trang luôn đứng đầu lớp. Vì vậy, em rất ngưỡng mộ bạn. Em mong rằng mình và Trang sẽ mãi là bạn tốt.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 10

Minh Đức là bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi đang học cùng lớp 3A, trường Tiểu học Hòa Bình. Đức có khuôn mặt sáng sủa. Dáng người cân đối. Tôi cảm thấy bạn rất điển trai. Mái tóc được cắt ngắn, gọn gàng. Làn da nâu bánh mật rất khỏe khoắn. Vầng trán cao và rộng. Đôi mắt đen sáng ngời. Đức là một chàng trai giỏi giang, tài năng. Thành tích học tập của bạn luôn đứng đầu lớp. Bạn hát rất hay, còn biết đánh đàn ghi-ta. Tôi quý mến bạn bởi tích cách hiền lành, tốt bụng. Tôi và Đức sẽ mãi là bạn tốt của nhau.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 11

Người bạn thân nhất của em là Thúy Ngọc. Chúng em là bạn cùng lớp của nhau. Dáng người của bạn nhỏ nhắn. Khuôn mặt tròn trông thật dễ thương. Ngọc rất tốt bụng và hiền lành. Em thích nhất là nụ cười của bạn. Khi cười, bạn để lộ ra hàm răng trắng xinh. Thành tích học tập luôn đứng đầu lớp. Không chỉ vậy, Ngọc cũng rất chăm chỉ, ngoan ngoãn. Cuối tuần, em thường sang chơi. Chúng em đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ. Em luôn quý mến và trân trọng Thúy Ngọc.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 12

Tuấn Anh là người bạn thân của tôi. Bạn đang là học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Phương Đông. Bạn là một chàng trai rất vui tính, tốt bụng. Ở lớp, Tuấn Anh luôn giúp đỡ bạn bè. Thành tích học tập luôn đứng đầu lớp. Điều đó khiến em rất ngưỡng mộ bạn. Chúng em đều là thành viên của câu lạc bộ bóng đá. Ước mơ của Tuấn Anh là trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Em mong bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 13

Trong lớp, em chơi thân nhất với Hoàng Cúc. Bạn là một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Dáng người nhỏ nhắn, hơi gầy. Khuôn mặt trái xoan với mái tóc ngắn cá tính. Nhưng em thích nhất là đôi mắt biết cười của bạn. Cúc học rất giỏi lại chăm chỉ. Bạn cũng rất tài năng. Em ngưỡng mộ Cúc lắm. Thỉnh thoảng, em thường sang nhà Cúc chơi. Chúng em thường trò chuyện với nhau. Em còn nhờ Cúc giảng bài cho. Em rất yêu thương và trân trọng người bạn của mình. Em mong chúng em sẽ mãi là bạn tốt của nhau.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 14

Hoàng Long là người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi đều là học sinh của lớp 3A, trường Tiểu học Hòa Bình. Long là một cậu bạn đẹp trai, tốt bụng. Long là thành viên cao nhất trong lớp. Tôi rất ấn tượng với chiều cao của bạn. Thành tích học tập của bạn cũng rất tốt. Và bạn còn rất tài năng. Long hát hay, đá bóng giỏi. Bạn bè đều yêu mến bạn. Tôi và Long thường đi đá bóng cùng nhau. Chúng tôi đều ước mơ trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi rất trân trọng người bạn của mình.

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 15

Ngọc Hà là bạn thân của tôi. Chúng tôi là hàng xóm của nhau. Bạn có khuôn mặt rất xinh đẹp và dễ thương. Tôi ấn tượng nhất là mái tóc dài, mềm mượt của bạn. Đôi bàn tay nhỏ nhắn, nhưng lại rất khéo léo khi làm những công việc nhà. Đặc biệt nhất, Hà có giọng hát rất hay. Mỗi khi bạn cất tiếng hát, mọi người xung quanh đều trầm trồ khen ngợi. Bạn còn từng đại diện lớp tôi tham gia nhiều cuộc thi ca hát của trường. Ở trong lớp, Hà là một học sinh chăm chỉ và ngoan ngoãn. Thành tích học tập của bạn cũng rất đáng nể. Trong năm học vừa rồi, bạn đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc với điểm tổng kết cả năm trên chín phẩy năm. Tôi yêu quý và ngưỡng mộ Hà lắm!

Tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn - Mẫu 16

Em có một người bạn vô cùng thân thiết. Tên của bạn là Đỗ Minh Phương. Bạn là một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Dáng người cân đối, làn da bánh mật khỏe mạnh. Đôi mắt to tròn đen láy cùng nụ cười tươi khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Phương có tính cách hiền lành, sống chan hòa, cởi mở với bạn bè. Về học tập, bạn luôn đứng đầu lớp, không những thế bạn còn luôn đi đầu trong các hoạt động của lớp, của trường. Tôi rất ngưỡng mộ bạn về thành tích học tập đáng nể. Chúng tôi rất yêu mến và hiểu nhau. Mỗi khi có tâm sự, tôi lại chia sẻ cùng Phương. Tôi mong rằng cả hai sẽ mãi là bạn tốt.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
831
  • Lượt tải: 248
  • Lượt xem: 133.048
  • Dung lượng: 190 KB
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh Hoàng
    Minh Hoàng

    rất ngắn


    Thích Phản hồi 20:50 17/01
    • Phạm Thái Hòa
      Phạm Thái Hòa

      quá ngắn

      Thích Phản hồi 18:32 25/12
      • Anh Đẹp Zai Lê Đặng
        Anh Đẹp Zai Lê Đặng

        quá ngắn nhưng văn ngon thầy cho 8,5 đ

        Thích Phản hồi 19:41 18/02