Tập làm văn lớp 3: Kể về một buổi tập luyện của em Dàn ý & 10 đoạn văn mẫu lớp 3

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Kể về một buổi tập luyện của em.

Tài liệu bao gồm dàn ý và 10 đoạn văn mẫu lớp 3, rất hữu ích. Các bạn học sinh sẽ tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Kể về một buổi tập luyện của em (Ví dụ: Tập hát, tập thể dục, tập vẽ…)

Dàn ý kể về một buổi tập luyện của em

  • Giới thiệu về buổi tập luyện: tập hát, tập thể dục, tập vẽ, tập bơi…
  • Nội dung của buổi tập luyện: Các hoạt động diễn ra, Người hướng dẫn, Người tham gia…
  • Em đã thực hiện các bước tập luyện như thế nào?
  • Suy nghĩ của em sau buổi tập luyện: thích thú, vui vẻ…

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 1

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 2

Môn học yêu thích của em là Tiếng Anh. Mỗi tuần, em sẽ đến tham gia câu lạc bộ Tiếng Anh ở trường vào chiều thứ bảy và chủ nhật. Chúng em sẽ được luyện tập các kĩ năng nghe, nói, đọc và viết. Giáo viên phụ trách câu lạc bộ là cô Thảo Chi. Tuần này, các thành viên sẽ được rèn luyện kĩ năng nói. Mỗi người sẽ chuẩn bị một bài giới thiệu về bản thân. Lần lượt từng bạn sẽ lên thuyết trình. Cô giáo sẽ đánh giá và sửa lỗi cho từng bạn. Em cảm thấy tham gia câu lạc bộ này rất ý nghĩa.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 3

Chủ nhật tuần trước, em đã có một buổi tập hát. Đội văn nghệ có khoảng mười thành viên. Chúng em sẽ trình bày bài “Bụi phấn” nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập trường. Bạn đội trưởng đã yêu cầu cả nhóm học thuộc lời. Sau đó, chúng em bắt đầu ghép lời với nhạc. Cả nhóm tập luyện rất hăng say và vui vẻ.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 4

Trường em có một câu lạc bộ vẽ tranh. Hôm qua, em tham gia buổi đầu tiên. Em đã có một buổi tập vẽ rất vui vẻ. Cô Phương là chủ nhiệm câu lạc bộ. Cô hướng dẫn chúng em vẽ tranh phong cảnh. Em còn được học cách phối màu. Cuối buổi, các thành viên sẽ lần lượt thuyết trình về bức tranh của mình. Em cảm thấy câu lạc bộ này rất bổ ích.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 5

Tiếng trống trường vang lên một hồi dài. Toàn thể học sinh nhanh chóng xuống sân trường. Chúng em xếp thành các hàng theo lớp học. Cô tổng phụ trách đánh từng hồi trống. Học sinh phía dưới tập thể dục. Bài thể dục gồm có mười động tác. Chúng em đều hào hứng tập luyện. Kết thúc bài tập, học sinh trở về lớp để học.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 6

Hôm nay là thứ hai đầu tuần. Trường em có một tiết sinh hoạt ngoài trời. Sau một hồi trống, tất cả học sinh xuống sân trường và xếp hàng theo từng lớp. Chúng em sẽ tập bài thể dục nhịp điệu. Cô tổng phụ trách đánh từng hồi trống. Học sinh phía dưới tập từng động tác. Bài thể dục có tất cả tám động tác. Ai cũng hào hứng tập. Em cảm thấy hoạt động này thật hữu ích.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 7

Môn học yêu thích của em là mĩ thuật. Vì vậy, em đã tham gia câu lạc bộ mĩ thuật ở trường. Thứ bảy hàng tuần, câu lạc bộ sẽ tổ chức các buổi tập luyện. Hôm nay là buổi sinh hoạt đầu tiên của em. Chúng em sẽ được thầy Hoàng - giáo viên hướng dẫn về cách vẽ tranh theo từng chủ đề. Sau đó, mỗi người sẽ tự luyện tập vẽ tranh theo yêu cầu của thầy. Cuối buổi, một số bạn sẽ giới thiệu và thuyết trình về bức tranh của mình. Buổi sinh hoạt thật bổ ích và thú vị.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 8

Tuần trước, em đến tham gia câu lạc bộ múa ở nhà văn hóa huyện. Cô Minh Thu là giáo viên hướng dẫn chúng em. Đầu tiên, cô cho chúng em luyện thanh. Sau đó, chúng em được học bài hát “Trái đất này là của chúng mình”. Lúc đầu, em còn cảm thấy bỡ ngỡ. Sau một lúc, em đã bắt nhịp được với các bạn. Buổi tập luyện diễn ra rất vui vẻ.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 9

Nghỉ hè, em được tham gia câu lạc bộ bơi lội. Hôm nay là buổi tập luyện đầu tiên của em. Thầy Hoàng là giáo viên hướng dẫn của chúng em. Thầy đã giới thiệu em cho các bạn trong câu lạc bộ. Sau đó, em được khởi động cùng các bạn. Rồi thầy giáo hướng dẫn cho các bạn mới từng động tác bơi. Buổi tập luyện diễn ra rất vui vẻ.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 10

Chủ nhật tuần này, em và các bạn sẽ tham gia một buổi biểu diễn văn nghệ. Hôm nay, chúng em đã có một buổi tập luyện. Đội chia làm nhóm hát và nhóm múa để ôn tập. Sau đó, chúng em mới ghép lại với nhau. Chúng em tin rằng tiết mục văn nghệ sẽ đạt được giải cao.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
220
  • Lượt tải: 66
  • Lượt xem: 33.346
  • Dung lượng: 30 KB
Sắp xếp theo