Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về một ngày ở trường của em (11 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Phần lớn thời gian học sinh ở trường học. Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về một ngày ở trường của em.

Nội dung chi tiết của tài liệu sẽ bao gồm 11 đoạn văn mẫu lớp 3 nhằm giúp ích cho học sinh để hoàn thiện bài viết của mình. Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn (4 - 5 câu) kể về một ngày ở trường của em.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 1

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 2

Một buổi học ở trường rất vui vẻ. Bảy giờ kém mười lăm, mẹ đưa em đến trường. Bảy giờ ba mươi phút, học sinh sẽ xuống sân trường tập thể dục. Buổi sáng, lớp em có bốn tiết học gồm: Toán, Tiếng Việt, Thể dục và Mĩ thuật. Buổi chiều lớp em có hai tiết gồm: Hoạt động trải nghiệm, Tiếng Anh. Trong mỗi tiết học, em đều lắng nghe cô giáo giảng bài. Em cảm thấy rất thích đi học.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 3

Sáng thư hai, em thức dậy thật sớm. Em đánh răng rửa mặt, rồi ăn sáng thật nhanh. Khoảng bảy giờ, ông ngoại đưa em đến trường. Bảy giờ ba mươi, học sinh toàn trường sẽ xuống dự tiết chào cờ. Sau đó, chúng em trở về lớp để học bài. Mỗi buổi sáng có bốn tiết học. Mười một giờ là đến giờ nghỉ trưa. Các tiết học buổi chiều bắt đầu từ mười bốn giờ. Kết thúc mỗi giờ học sẽ có mười phút nghỉ giải lao. Đến năm giờ chiều, em sẽ được tan học. Một ngày ở trường trôi qua thật nhanh.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 4

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 5

Kì nghỉ hè kết thúc, em trở lại trường học. Hôm nay, em thức dậy thật sớm. Sau đó, em vệ sinh cá nhân, rồi ăn sáng. Bảy giờ, bố đưa em đến trường. Buổi sáng, lớp em có bốn tiết học gồm: Tiếng Anh, Toán, Tập làm văn và Âm nhạc. Buổi chiều lớp em có ba tiết gồm: Thể dục, Hoạt động trải nghiệm và Tiếng Việt. Các tiết học diễn ra rất sôi nổi và bổ ích. Em đã học được nhiều điều hay. Hôm nay, em còn được một điểm mười nữa. Em cảm thấy đi học rất vui vẻ và ý nghĩa.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 6

Sau ba tháng nghỉ hè, hôm nay, chúng em đã được quay trở lại trường. Buổi sáng, em thức dậy từ sáu giờ. Em đánh răng rửa mặt, rồi ăn sáng thật nhanh. Khoảng bảy giờ, mẹ sẽ đưa em đến trường. Bảy giờ ba mươi, học sinh toàn trường sẽ phải tập thể dục. Sau đó, chúng em trở về lớp để học bài. Mỗi buổi sáng có bốn tiết học. Mười một giờ là đến giờ nghỉ trưa. Các tiết học buổi chiều bắt đầu từ mười bốn giờ. Đến năm giờ chiều, mẹ sẽ đến đón em tan học.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 7

Một ngày ở trường rất bổ ích. Bảy giờ kém mười lăm, bố đưa em đến trường. Hôm nay là thứ ba. Buổi sáng, lớp em có bốn tiết học gồm: Tiếng Việt, Toán, Thể dục và Âm nhạc. Buổi chiều lớp em có ba tiết gồm: Chính tả, Mĩ thuật và Tiếng Anh. Các tiết học diễn ra rất sôi nổi. Hôm nay, em còn được một điểm mười của môn Toán. Sau khi hết giờ học, em còn ở lại đá bóng với các bạn. Đến khoảng năm rưỡi chiều, bố đến đón em về nhà. Em cảm thấy rất thích đi học.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 8

Chủ nhật tuần này, trường em tổ chức ngày hội sách. Mỗi lớp sẽ phụ trách một gian hàng. Số tiền bán sách sẽ dùng để ủng hộ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Từ bảy giờ sáng, em đã đến trường. Em cùng các bạn dọn dẹp gian hàng sạch sẽ. Sau đó, chúng em bày các loại sách lên giá. Rất nhiều loại sách cả cũ và mới được bày bán. Chín giờ, rất nhiều phụ huynh và học sinh đến xem. Buổi trưa, cả nhóm thay phiên nhau đi ăn cơm. Đến chiều, chúng em lại tiếp tục công việc. Chúng em đã bán được khá nhiều sách. Em cảm thấy một ngày trôi qua thật ý nghĩa.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 9

Hôm nay là thứ hai. Buổi sáng, em thức dậy thật sớm. Khoảng bảy giờ kém mười lăm phút, mẹ sẽ đưa em đến trường. Bảy giờ ba mươi, chúng em bắt đầu vào học. Lớp em có bốn tiết học vào buổi sáng. Mỗi tiết diễn ra trong bốn mươi lăm phút. Mười một giờ là đến giờ nghỉ trưa. Em và các bạn ăn trưa tại trường. Đến mười hai giờ, chúng em sẽ đi ngủ. Giờ học buổi chiều bắt đầu từ mười bốn giờ. Hôm nay, em đã được một điểm mười môn Tiếng Việt và một điểm chín môn Toán. Đến mười bảy giờ, mẹ sẽ đến đón em. Một ngày ở trường của em rất vui vẻ và bổ ích.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 10

Một ngày ở trường của em rất vui vẻ. Buổi sáng, em thức dậy thật sớm. Đúng bảy giờ, em sẽ đạp xe đến trường. Hôm nay là thứ hai đầu tuần, lớp em có bảy tiết học. Buổi sáng, chúng em được học các môn Tiếng Việt, Âm nhạc, Toán và Thể dục. Các môn học buổi chiều là Tiếng Anh, Hoạt động trải nghiệm và Tiếng Việt. Mỗi tiết học sẽ có bốn mươi lăm phút. Giữa giờ, chúng em được nghỉ giải lao mười lăm phút. Buổi trưa, em sẽ ăn cơm và nghỉ ngơi tại trường. Em cảm thấy rất thích đi học.

Kể về một ngày ở trường của em - Mẫu 11

Sáng thứ sáu, em thức dậy thật sớm. Sau đó, ông nội sẽ đưa em đến trường. Hôm nay, lớp em có sáu tiết học. Buổi sáng gồm các môn Tiếng Anh, Toán và Tiếng Việt. Buổi chiều gồm các môn Thể dục, Hoạt động trải nghiệm và Sinh hoạt. Bảy giờ ba mươi sẽ vào lớp học. Đến mười hai giờ, chúng em sẽ được ăn trưa rồi đi ngủ trưa. Mười bốn giờ sẽ vào học buổi chiều. Các tiết học diễn ra rất vui vẻ. Cuối giờ, tổ em sẽ được phân công ở lại trực nhật. Khoảng năm giờ ba mươi, ông nội sẽ đến đón em. Một ngày ở trường trôi qua thật nhanh chóng.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
664
  • Lượt tải: 307
  • Lượt xem: 139.759
  • Dung lượng: 30,4 KB
Sắp xếp theo