Tập làm văn lớp 3: Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao mà em được xem 8 mẫu viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao mà em được xem, hướng dẫn cách viết bản tin.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao mà em được xem
Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao mà em được xem

Bạn cùng theo dõi 8 đoạn văn mẫu lớp 3 để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Chúng tôi sẽ đăng tải ngay sau đây.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 1

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 2

Chiều thứ sáu, trận chung kết bóng đá nam của khối lớp 3 đã diễn ra. Đội bóng lớp 3A1 và 3A6 là hai đội bóng xuất sắc nhất. Đúng mười bảy giờ ba mươi phút, trận đấu bắt đầu. Trọng tài của trận đấu là thầy Tùng - giáo viên thể dục của trường. Phút thứ bốn mươi, cầu thủ số 10 của đội bóng lớp 3A1 đã có một pha sút phạt thành bàn rất đẹp mắt. Kết thúc hiệp một, tỉ số đang tạm thời là 1 - 0 nghiêng về đội bóng lớp 3A1. Đến hiệp thứ hai, đội bóng lớp 3A6 liên tục tấn công. Cầu thủ số 20 của đội bóng này đã có một pha sút xa vô cùng đẹp mắt. Bóng đập cột dọc nhưng vẫn đi vào lưới. Tỉ số lúc này là 1 - 1. Đến phút thứ tám mươi, một cầu thủ của đội bóng lớp 3A6 phạm lỗi trong vòng cấm. Đội bóng lớp 3A được hưởng một quả phạt đền. Cầu thủ số 3 của đội bóng này đã ghi bàn, nâng tỉ số lên 2 - 1 nghiêng về đội bóng 3A1. Trận đầu kết thúc với tỉ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về đội bóng lớp 3A1. Đội bóng này đã giành được giải nhất.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 3

Tuần trước, Hội khỏe Phù Đổng đã được tổ chức ở trường em. Hội khỏe có rất nhiều môn thi đấu như đá cầu, bóng đá, cầu lông, kéo co… Các lớp tham gia rất sôi nổi, đạt được nhiều giải cao. Đặc biệt, trận chung kết kéo co của khối lớp 5 thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả. Hai đội xuất sắc nhất đã lọt vào chung kết là lớp 5B và 5C. Đội nào cũng quyết tâm giành chiến thắng. Sau hai hiệp thi đấu, tỉ số đang là 1 - 1. Hiệp cuối cùng sẽ quyết định đội giành chiến thắng. Các thành viên của hai đội bước vào tư thế chuẩn bị. Thầy trọng tài thổi còi báo hiệu hiệp đấu bắt đầu. Lúc đầu, đội kéo co của lớp 5C có vẻ chiếm ưu thế hơn. Nhưng đội kéo co lớp 5B vẫn tiếp tục cố gắng. Các thành viên dường như đã dốc toàn bộ sức lực của mình. Cuối cùng, chiến thắng đã gọi tên đội kéo co lớp 5B với nỗ lực không ngừng nghỉ. Một chiến thắng thuyết phục, nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 4

15 giờ chiều 27 tháng 1 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết U23 châu Á 2018 đã diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là hai đội bóng mạnh nhất. Ngay nhưng phút đầu, U23 Uzbekistan liên tục tấn công. Phút thứ 8, một cầu thủ của đội bóng này đã ghi bàn thắng đầu tiên. Đến phút thứ 41 của trận đấu, từ một quả đá phạt, cầu thủ số 19 - Nguyễn Quảng Hải của đội bóng U23 Việt Nam đã ghi bàn thắng cho đội tuyển. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1 - 1. Hiệp hai diễn ra, đội tuyển U23 Uzbekistan tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, một cầu thủ mới vào sân của U23 Uzbekistan đã ghi bàn, nâng tỉ số lên 2 - 1. Trận đấu kết thúc. Đội tuyển U23 Uzbekistan đã giành được cúp vô địch.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 5

Vào 18 giờ, ngày 20 tháng 10, trận chung kết bóng chuyền giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan đã diễn ra. Hiệp một, đội tuyển Việt Nam được quyền phát bóng trước. Lần lượt hai đội đều sử dụng nhiều chiến thuật để ghi điểm. Kết thúc hiệp một, đội tuyển Việt Nam ghi được 25 điểm trước, giành chiến thắng. Các hiệp thi đấu tiếp theo lần lượt diễn ra. Sau bốn hiệp đấu, tỉ số đang hòa 2 - 2. Hai đội phải bước vào hiệp đấu cuối cùng. Hiệp đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Việt Nam, với 20 điểm. Đội tuyển Thái Lan đã có nhiều đòn phản công, nhưng không hiệu quả. Sau cùng, liên tiếp những cú đánh quyết định đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với số điểm 25 - 21.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 6

Chiều 6 tháng 2 năm 2022, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã đánh bại đội tuyển bóng đá nữ Đài Loan với tỷ số 2 -1, trong khuôn khổ trận play-off Asian Cup nữ 2022. Với chiến thắng 2 - 0 trước đó trước đội tuyển Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam đã có thành tích tốt nhất trong ba đội tranh vé play-off. Qua đó, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự World Cup nữ 2023.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 7

Tối ngày 1 tháng 2 năm 2022, tại vận động quốc gia Mỹ Đình, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 bảng B, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực Châu Á đã được diễn ra. Đội tuyển Việt Nam trong trang phục đỏ, đội tuyển Trung Quốc trong trang phục trắng là đội giao bóng trước. Phút thứ 9, từ một pha tấn công bên cánh trái, đội trưởng Hùng Dũng tạt bóng, hậu vệ Tấn Tài xuất hiện đúng chỗ, đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Chỉ sau bàn thắng mở tỉ số ít phút, đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhân đôi cách biệt. Lần này, pha tấn công bên cánh phải được Tuấn Hải phát động cho Hùng Dũng thoát xuống và một lần nữa, tân đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã kiến tạo cho Tiến Linh đệm bóng cận thành. Tỉ số lúc này đã là 2 - 0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Hiệp hai bắt đầu sau mười lăm phút nghỉ. Một cầu thủ mới vào sân của Trung Quốc là Yuning đưa được bóng vào lưới Nguyên Mạnh ở phút 48 nhưng bàn thắng không được công nhận do cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị. Phút 70, cầu thủ Văn Đức được đưa vào sân thay Tiến Linh. Chỉ hơn năm phút sau đó, anh đã có một cú sút xa đẹp mắt, bóng đập cột dọc trước khi bay vào lưới. Tỉ số đã là 3 - 0 cho đội tuyển Việt Nam. Vào phút bù giờ thứ 7, đội tuyển Trung Quốc có bàn gỡ. Hiệp hai kết thúc. Kết quả chung cuộc là 3 - 1 với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Viết bản tin về một buổi thi đấu thể thao - Mẫu 8

Ngày 15 tháng 12 năm 2018, trận chung kết bóng đá lượt về trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đã diễn ra tại sân Mỹ Đình ở thủ đô Hà Nội. Trận đấu giữa hai đội bóng xuất sắc là Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Malaysia. Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ra sân với trang phục áo đỏ, quần đỏ. Còn các cầu thủ Malaysia ra sân với trang phục áo vàng, quần vàng. Vào phút thứ sáu, từ đường chuyền của cầu thủ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ Nguyễn Anh Đức đã giúp Việt Nam dẫn trước 1- 0. Đội tuyển Malaysia liên tục tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng hàng phòng ngự chắc chắn của đội tuyển Việt Nam khiến cho đối thủ bất lực. Sau chín mươi phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng. Chiếc cúp vô địch đã thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
175
  • Lượt tải: 85
  • Lượt xem: 20.014
  • Dung lượng: 191,9 KB
Sắp xếp theo