Tập làm văn lớp 3: Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng (6 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Trước buổi lễ khai giảng, học sinh cần chuẩn bị. Bởi vậy, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng.

Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng
Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

Nội dung của tài liệu sẽ bao gồm 6 đoạn văn mẫu. Mời các bạn học sinh lớp 3 cùng tham khảo nội dung chi tiết được chúng tôi đăng tải ngay sau đây.

Dàn ý kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

1. Giới thiệu đôi nét về bản thân: Tên, tuổi, lớp, trường.

2. Những việc đã làm: Thức dậy thật sớm, Chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập…

3. Cảm xúc, tâm trạng: Háo hức, vui vẻ…

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 1

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 2

Em là Hoàng Đức Mạnh. Năm nay, em là học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Hòa Bình. Hôm nay, trường em đã tổ chức khai giảng. Em thức dậy thật sớm để chuẩn bị. Em cố gắng ăn sáng thật nhanh. Sau đó, em thay bộ đồng phục mới. Em chuẩn bị sách vở, hộp bút vào cặp sách. Bảy giờ, bố đưa em đến trường. Trên đường đi, em cảm thấy rất háo hức và hồi hộp. Em rất mong chờ năm học mới bắt đầu.

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 3

Hôm nay, trường em sẽ tổ chức buổi lễ khai giảng. Sáu giờ sáng, em đã thức dậy để tập thể dục. Sau đó, em vệ sinh cá nhân và ăn sáng. Xong xuôi, em chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập. Cuối cùng, em thay bộ đồng phục mới tinh, thơm tho. Mẹ đã đưa em đến trường dự lễ khai giảng. Trong buổi lễ hôm nay, em sẽ thay mặt cho các bạn học sinh lớp một phát biểu cảm xúc. Em cảm thấy hồi hộp và mong đợi lắm.

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 4

Tôi là Nguyễn Minh Phương. Năm nay, tôi tám tuổi. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Ánh Dương. Hôm nay, trường tôi sẽ tổ chức buổi lễ khai giảng. Tôi đã dậy thật sớm để chuẩn bị mọi thứ. Tôi đánh răng rửa mặt, rồi ăn sáng. Sau đó, tôi cất sách vở, đồ dùng học tập vào cặp sách. Cuối cùng, tôi thay một bộ đồng phục mới. Sau đó, mẹ sẽ đưa tôi đến trường dự buổi lễ khai giảng. Tôi rất háo hức và mong chờ.

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 5

Em là Đỗ Tuấn Anh. Em đang là học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Hòa Bình. Năm học mới đã đến. Hôm nay, em sẽ đến trường dự lễ khai giảng. Buổi lễ diễn ra vào lúc bảy giờ ba mươi phút. Bởi vậy, em thức dậy thật sớm để chuẩn bị. Trước tiên, em chuẩn bị đồ dùng học tập. Sau đó, em thay bộ đồng phục mới của trường. Bảy giờ, ông sẽ đưa em đến trường. Trên đường đi, em cảm thấy rất vui vẻ. Em sẽ được gặp lại thầy cô và bạn bè.

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 6

Hôm nay, buổi lễ khai giảng sẽ được tổ chức vào lúc bảy giờ sáng. Buổi sáng, em thức dậy từ sáu giờ. Sau đó, em vệ sinh cá nhân và ăn sáng. Xong xuôi, em chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập để cho vào cặp. Cuối cùng, em thay bộ đồng phục mới tinh, thơm tho. Mẹ đã đưa em đến trường dự lễ khai giảng. Trong buổi lễ hôm nay, em sẽ được lên biểu diễn văn nghệ. Vì vậy, em cảm thấy rất háo hức và mong đợi. Em cũng rất sung sướng vì sắp được gặp lại bạn bè sau ba tháng hè.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
221
  • Lượt tải: 110
  • Lượt xem: 42.109
  • Dung lượng: 24 KB
Sắp xếp theo