Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn giới thiệu tiết mục hát (múa, đóng vai) mà em (nhóm em) đã hoặc sẽ biểu diễn 6 đoạn văn mẫu lớp 3 hay nhất

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn giới thiệu tiết mục hát (múa, đóng vai) mà em (nhóm em) đã hoặc sẽ biểu diễn, vô cùng hữu ích cho các bạn học sinh.

Bạn đọc hãy cùng theo dõi 6 đoạn văn mẫu lớp 3 dưới đây, để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đề bài: Viết đoạn văn giới thiệu tiết mục hát (múa, đóng vai) mà em (nhóm em) đã hoặc sẽ biểu diễn.

Giới thiệu tiết mục hát mà em đã hoặc sẽ biểu diễn - Mẫu 1

Giới thiệu tiết mục hát mà em đã hoặc sẽ biểu diễn - Mẫu 2

Hôm qua, trường em đã tổ chức lễ mít tinh chào mừng ngày 20 tháng 11. Mở đầu buổi lễ, các tiết mục văn nghệ được trình bày. Em và Bảo Hân cũng tham gia với tiết mục song ca bài hát Người thầy. Chúng em đã cùng nhau tập luyện khoảng một tuần. Chị Minh Anh là dẫn chương trình bước ra giới thiệu tiết mục. Sau đó, em và Bảo Hân bước lên sân khấu. Chúng em mặc áo dài để biểu diễn. Tiếng nhạc vang lên. Em và Bảo Hân cùng cất vang tiếng hát. Kết thúc phần biểu diễn, một tràng pháo tay vang lên giòn giã.

Giới thiệu tiết mục hát mà em đã hoặc sẽ biểu diễn - Mẫu 3

Vào ngày 20 tháng 11, trường em đã tổ chức một buổi mít tinh. Lớp em cũng đăng kí tiết mục hát tập thể bài Nhớ ơn thầy cô. Cô giáo chủ nhiệm đã chọn ra một đội văn nghệ bao gồm mười bạn hát, năm bạn múa phụ họa. Em cũng được chọn vào nhóm hát. Chúng em đã mất khoảng một tuần để tập luyện. Tiết mục biểu diễn rất thành công. Cả nhóm còn nhận được lời khen ngợi từ khán nữa. Em cảm thấy vô cùng sung sướng.

Giới thiệu tiết mục hát mà em đã hoặc sẽ biểu diễn - Mẫu 4

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập trường, một cuộc thi văn nghệ đã được tổ chức. Lớp em đăng kí tiết mục hát tập thể bài “Bụi phấn”. Cô giáo đã chọn ra một đội văn nghệ bao gồm mười bạn vào nhóm hát, năm bạn vào nhóm múa. Em cũng được chọn vào nhóm hát. Bạn Minh Thư làm nhóm trưởng của nhóm hát. Khoảng một tuần nữa, buổi lễ mít tinh sẽ diễn ra. Mỗi ngày, chúng em đều ở lại trường ba mươi phút để tập luyện. Cả nhóm tập hát từng câu cho đến khi thuộc cả bài. Giờ tập luyện rất vui vẻ, còn giúp chúng em gắn kết hơn. Buổi cuối cùng, chúng em đã xin ý kiến cô chủ nhiệm về trang phục biểu diễn. Nhóm hát sẽ mặc đồng phục của trường, còn nhóm múa sẽ mắc áo dài. Vòng sơ khảo diễn ra, tiết mục của lớp em đã được vào vòng chung kết.

Giới thiệu tiết mục hát mà em đã hoặc sẽ biểu diễn - Mẫu 5

Vào ngày Quốc tế thiếu nhi, khu phố của em đã tổ chức một buổi biểu diễn ca nhạc. Đúng tám giờ tối, trẻ con trong khu phố đã đến đông đủ. Buổi biểu diễn bắt đầu với lời giới thiệu chào mừng ngày quốc tế của trẻ em. Sau đó các tiết mục văn nghệ lần lượt diễn ra. Mở đầu chương trình là bài hát “Gia đình nhỏ, hạnh phúc to” do em và Hà Anh trình bày. Chúng em đã tập luyện rất chăm chỉ để biểu diễn thật tốt. Sau mỗi giờ học, em lại sang nhà Hà Anh học hát. Cả hai còn nghĩ ra điểm nhấn cho tiết mục. Hà Anh sẽ vừa hát vừa đánh đàn dương cầm. Kết thúc tiết mục, chúng em nhận được tràng pháo tay của khán giả.

Giới thiệu tiết mục hát mà em đã hoặc sẽ biểu diễn - Mẫu 6

Trong buổi lễ mít tinh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, em và Ngân Hạnh sẽ biểu diễn một tiết mục văn nghệ. Em sẽ kéo đàn vi-ô-lông, còn Ngân Hạnh sẽ hát bài “Người thầy”. Chúng em đã mất hơn một tuần để tập luyện, chuẩn bị trang phục. Sau lời tư vấn của cô Anh Đào, cả hai đã quyết định sẽ mặc áo dài trắng để biểu diễn. Em sẽ ngồi kéo đàn vi-ô-lông, còn Ngân Hạnh sẽ đứng bên cạnh hát. Tiếng đàn ngân nga cùng giọng hát ngọt ngào sẽ khiến mọi người thích thú. Chúng em tin rằng tiết mục biểu diễn sẽ rất thành công.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
159
  • Lượt tải: 77
  • Lượt xem: 16.539
  • Dung lượng: 128 KB
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tran mai
    Tran mai

    Nonnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn 

    Thích Phản hồi 29/12/22
    • Ghyd Gt
      Ghyd Gt

      dàiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

      Thích Phản hồi 19:33 28/12