Tập làm văn lớp 3: Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường 11 mẫu viết bản tin

Bản tin cung cấp đến người đọc những thông tin một cách ngắn gọn, chính xác nhưng vẫn đầy đủ, cập nhật nhất. Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường.

Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường
Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường

Dưới đây là gợi ý cách viết bản tin và 11 mẫu viết bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Các bạn học sinh hãy tham khảo nội dung chi tiết ngay sau đây để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Gợi ý viết bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường

1. Tên bản tin

2. Hoạt động được thông báo trong bản tin.

3. Địa điểm và thời gian của hoạt động.

4. Nội dung của hoạt động.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 1

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 2

Bản tin Giờ Trái Đất năm 2023

Tại Việt Nam, Giờ Trái Đất bắt đầu từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 25 tháng 3 năm 2023. Trong một giờ đồng học, các thiết bị điện không cần thiết cần được tắt. Toàn bộ người dân đều hưởng ứng tích cực sự kiện.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 3

Bản tin về Chiến dịch Làm cho Trái Đất sạch hơn

Chiến dịch được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 25 tháng 3 năm… Các hoạt động ý nghĩ như trồng cây xanh, giờ Trái Đất, Nói không với rác thải nhựa, Bước chạy xanh… sẽ được lần lượt tổ chức.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 4

Bản tin Chiến dịch Hành tinh xanh…

Tại trường Tiểu học Hà Thành, Chiến dịch Hành tinh xanh chính thức được phát động từ ngày 20 tháng 12 năm… đến ngày 15 tháng 1 năm... Các hoạt động được tổ chức góp phần giúp học sinh hiểu được tầm quan trọng của cây xanh trong cuộc sống của con người.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 5

Bản tin về buổi tổng vệ sinh trường học

Tại trường Tiểu học Ánh Sao, buổi tổng vệ sinh sẽ bắt đầu từ 16 giờ tới 17 giờ ngày 26 tháng 12 năm 2022. Buổi tổng vệ sinh sẽ giúp trường học trở nên sạch đẹp hơn.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 6

Bản tin Giờ Trái Đất năm 2022

Tại Việt Nam, Giờ Trái Đất bắt đầu từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 30 tháng 3 năm 2022. Trong giờ này, các thiết bị điện không cần thiết đều được tắt. Sự kiện Giờ Trái Đất giúp tiết kiệm điện, góp phần bảo vệ môi trường.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 7

Bản tin về Buổi tổng vệ sinh khu phố cuối năm

Tại khu phố A, buổi tổng vệ sinh sẽ bắt đầu từ 8 giờ đến 12 giờ ngày 31 tháng 12 năm 2022. Buổi tổng vệ sinh góp phần giúp cho quang cảnh khu phố sạch sẽ hơn, chào đón một năm mới sắp đến.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 8

Bản tin Chiến dịch Hành tinh xanh 2022

Tại trường Tiểu học Cầu Vồng, Chiến dịch Hành tinh xanh 2022 chính thức được phát động từ ngày 26 tháng 12 năm 2022 đến ngày 15 tháng 1 năm 2023. Các hoạt động được tổ chức góp phần giúp học sinh hiểu được tầm quan trọng của cây xanh trong cuộc sống của con người.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 9

Bản tin về Buổi tổng vệ sinh khu phố cuối năm

Vừa qua, ở khu phố B đã diễn ra một buổi tổng vệ sinh. Thời gian bắt đầu từ 8 giờ đến 11 giờ ngày .. tháng … năm… .Buổi tổng vệ sinh góp phần giúp cho quang cảnh khu phố sạch sẽ hơn, chào đón một năm mới sắp đến.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 10

Bản tin Chiến dịch Hành tinh xanh

Tại trường Tiểu học B, Chiến dịch Hành tinh xanh chính thức được phát động từ ngày … tháng … năm … đến ngày … tháng … năm … . Các hoạt động được tổ chức góp phần giúp học sinh hiểu được tầm quan trọng của cây xanh trong cuộc sống của con người.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường - Mẫu 11

Bản tin Buổi tổng vệ sinh lớp học

Tại trường Tiểu học A, lớp 3A1, buổi tổng vệ sinh sẽ được bắt đầu vào 15 giờ tới 16 giờ ngày… tháng… năm… Toàn bộ học sinh lớp 3A1 phải tham gia. Hoạt động có ý nghĩa trong việc giữ gìn vệ sinh trường lớp. Các học sinh đều tích cực tham gia.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
269
  • Lượt tải: 195
  • Lượt xem: 24.146
  • Dung lượng: 146,9 KB
Sắp xếp theo