Tập làm văn lớp 3: Nêu tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ 3 đoạn văn mẫu lớp 3

Truyện Những người bạn nhỏ được tìm hiểu trong chương trình môn Tiếng Việt 3, sách Chân trời sáng tạo. Tài liệu Tập làm văn lớp 3: Nêu tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ, sẽ được Download.vn giới thiệu.

Tình cảm, cảm xúc với nhân vật Tường
Tình cảm, cảm xúc với nhân vật Tường

Nội dung chính bao gồm 3 đoạn văn mẫu, dành cho học sinh lớp 3. Mời tham khảo chi tiết ngay bên dưới để có thêm ý tưởng cho bài tập làm văn của mình.

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn (từ 8 đến 10 câu) nêu tình cảm, cảm xúc của em với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ.

Tình cảm, cảm xúc với nhân vật Tường - Mẫu 1

Em rất ấn tượng với nhân vật Tường trong truyện Những người bạn nhỏ. Tường là một cậu bé hồn nhiên, ngây thơ và tốt bụng. Cậu rất yêu các loài động vật và coi chúng như người bạn. Vì vậy, em cảm thấy rất yêu mến và trân trọng Tường. Em mong sao mình cũng có một người bạn như cậu.

Tình cảm, cảm xúc với nhân vật Tường - Mẫu 2

Tường trong truyện Những người bạn nhỏ là một cậu bé tốt bụng. Cũng giống như bao đứa trẻ khác, Tường rất thích chơi cùng với các loài vật nhỏ bé. Cậu trân trọng và yêu mến chúng như những người bạn. Em cảm thấy rất thích nhân vật Tường. Cậu đã dạy cho em bài học về tình yêu thương các loài động vật.

Tình cảm, cảm xúc với nhân vật Tường - Mẫu 3

Khi đọc truyện Những người bạn nhỏ, em ấn tượng nhất với Tường. Truyện kể về việc anh em Tường đang chơi đá gà. Cậu tình cờ phát hiện ra một con quấn chiếu. Tường đã hồn nhiên chơi với con vật. Hình ảnh này giúp em nhận ra Tường là một cậu bé tốt bụng. Cậu cũng rất yêu quý những loài động vật xung quanh. Qua nhân vật Tường, em còn học được bài học về tình yêu thương các loài vật.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 12
  • Lượt xem: 651
  • Dung lượng: 98,7 KB
Sắp xếp theo