Tập làm văn lớp 3: Kể về một sự việc hoặc hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường 6 đoạn văn mẫu lớp 3

Ở trường học thường tổ chức nhiều sự việc hoặc hoạt động. Vì vậy, Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Kể về một sự việc hoặc hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường.

Kể về một sự việc hoặc hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường
Kể về một sự việc hoặc hoạt động mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường

Tài liệu bao gồm 6 đoạn văn mẫu lớp 3, giúp học sinh hoàn thiện bài tập làm văn của mình. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết ngay sau đây.

Đề bài: Viết đoạn văn kể về một sự việc (hoặc hoạt động) mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường.

Đoạn văn kể về một sự việc hoặc hoạt động - Mẫu 1

Đoạn văn kể về một sự việc hoặc hoạt động - Mẫu 2

Vừa qua, trường của tôi đã tổ chức hoạt động “Bước chạy kì diệu”. Tôi cảm thấy hoạt động này rất ý nghĩa. Mục đích nhằm gây quỹ cho trẻ em bị mắc bệnh ung thư. Các khối lớp sẽ cử một đội tham gia thi đấu. Mỗi đội sẽ có bốn thành viên tham gia chạy tiếp sức. Các đội sẽ thi đấu theo từng khối lớp. Cuộc thi sẽ diễn ra ở sân vận động của trường. Đối thủ của lớp tôi là lớp 3A2. Các bạn học sinh đến xem và cổ vũ rất đông. Đội thi đấu của lớp tôi gồm có bạn Hoàng, Phương, Đức và tôi. Sau ba trận đấu, chúng tôi đã giành chiến thắng. Toàn bộ phần thưởng sẽ được đem quyên góp. Cả lớp cảm thấy rất vui.

Đoạn văn kể về một sự việc hoặc hoạt động - Mẫu 3

Tuần trước, trường tôi đã chức hoạt động “Ngôi trường thân yêu”. Các học sinh trong trường đều phải tham gia. Chúng tôi sẽ phải dọn dẹp trường học, chăm sóc các bồn cây. Mỗi khối lớp sẽ phụ trách một công việc. Khối lớp ba của tôi phụ trách chăm sóc bồn cây. Từ bảy giờ sáng, chúng tôi đã đến trường để nhận cây, đồ dùng làm vườn. Sau đó, cả lớp chia thành các nhóm để nhổ cỏ, trồng cây và tưới nước. Ai cũng say mê làm công việc của mình. Đến khoảng bốn giờ chiều, chúng tôi đã hoàn thành công việc. Sau một buổi lao động, trường học đã trở nên sạch sẽ, đẹp đẽ hơn.

Đoạn văn kể về một sự việc hoặc hoạt động - Mẫu 4

Hôm nay, trường em tổ chức lễ mít tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ sáng sớm, trường học đã được quét dọn sạch sẽ, trang trí rực rỡ. Các thầy mặc áo sơ mi trắng, quần âu. Các cô mặc áo dài truyền thống. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Buổi lễ mở đầu bằng chương trình văn nghệ, sau đó lời phát biểu của thầy hiệu trưởng, phần khen tặng các thầy cô dạy tốt. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp năm dành cho các thầy cô. Em ngồi dưới lắng nghe mà lòng cảm thấy bồi hồi, xúc động. Buổi lễ kết thúc với lòng biết ơn, tình yêu thương và niềm tin tưởng của thầy và trò.

Đoạn văn kể về một sự việc hoặc hoạt động - Mẫu 5

Cuối tuần, trường em có tổ chức hoạt động “Ngày hội đọc sách”. Rất nhiều gian hàng bày bán sách ở trên sân trường. Theo phổ biến của cô tổng phụ trách, số tiền bán sách sẽ được đem ủng hộ các bạn học vùng cao. Ngày hội đọc sách sẽ diễn ra trong một tuần lễ. Em đã rủ chị gái đến tham gia. Không khí ngày hội rất sôi nổi. Mọi người vừa chọn sách, vừa trò chuyện. Em cũng chọn được một vài cuốn truyện. Em cảm thấy rất vui vì được tham gia một hoạt động có ý nghĩa.

Đoạn văn kể về một sự việc hoặc hoạt động - Mẫu 6

Vừa qua, hoạt động “Em yêu cây xanh” đã được tổ chức ở trường em. Học sinh toàn trường đều phải tham gia. Mỗi khối phụ trách một công việc. Khối lớp ba sẽ thêm cây vào bồn cây ở sân trường. Từ sáng sớm, chúng em đã đến trường để nhận cây, đồ dùng làm vườn. Sau đó, cả lớp chia thành các nhóm để trồng cây và tưới nước. Em nghĩ rằng hoạt động này rất có ý nghĩa.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
411
  • Lượt tải: 135
  • Lượt xem: 37.013
  • Dung lượng: 26,4 KB
Sắp xếp theo