Tập làm văn lớp 3: Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em (7 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em, được Download.vn giới thiệu đến bạn học.

Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em
Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em

Với dàn ý và 7 đoạn văn mẫu, mong rằng các bạn học sinh lớp 3, sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đề bài: Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm. 

Dàn ý tự giới thiệu về em

1. Giới thiệu chung: Tên, tuổi, lớp học, trường học.

2. Nêu những điểm em thích và không thích.

3. Giới thiệu khả năng của em: hát, múa, đá bóng…

4. Tình cảm của em với các bạn trong lớp.

Tự giới thiệu về em - Mẫu 1

Tên của em là Nguyễn Trung Hiếu. Năm nay, em được bảy tuổi. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Ánh Dương. Em thích xem phim hoạt hình và đá bóng. Ở lớp, em chơi thân nhất với bạn Minh. Cuối tuần, em và Minh cùng đi đá bóng. Ước mơ của em là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Tự giới thiệu về em - Mẫu 2

Đỗ Khánh Linh là tên gọi của em. Em đã được bảy tuổi rồi. Em đang học lớp 3B, trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Gia đình của em gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, anh trai và em. Trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Hoài. Môn học yêu thích nhất của em là Tiếng Việt. Cuối tuần, em và anh trai sẽ ngồi xem hoạt hình, chơi cờ vua hoặc đi bơi. Em sẽ học tập thật tốt để bố mẹ cảm thấy tự hào.

Tự giới thiệu về em - Mẫu 3

Tôi tên là Hoàng Thu Hà. Tên ở nhà là Mít. Năm nay, tôi được bảy tuổi. Trường học của tôi là Ánh Dương. Ở lớp học, tôi luôn hòa đồng và yêu mến các bạn. Tôi rất thích đọc sách, ca hát và bơi lội. Mọi người đều khen tôi hát hay, múa đẹp. Ước mơ tương lai của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi hứa sẽ học tập chăm chỉ, rèn luyện đạo đức.

Tự giới thiệu về em - Mẫu 4

Tôi là Nguyễn Hoàng Đức, bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 3C, trường Tiểu học Quang Trung. Môn học yêu thích nhất của tôi là Toán, Mĩ thuật. Người bạn thân thiết nhất của tôi là Minh Khang. Cuối tuần, tôi sẽ đi học bơi lội. Ước mơ của tôi là trở thành một vận động viên bơi lội.Tôi sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Tự giới thiệu về em - Mẫu 5

Tôi là Nguyễn Minh Hải. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 3A1, trường Tiểu học Hòa Bình. Gia đình của tôi gồm có ông nội, bố, mẹ và em. Năm nay, ông nội đã ngoài bảy mươi tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh. Trước đây, ông là một giáo viên dạy môn Toán. Bố của tôi là một bác sĩ, còn mẹ của tôi là một y tá. Công việc của bố mẹ rất bận rộn. Tôi là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình. Sở thích của tôi là đọc truyện tranh, xem hoạt hình. Tôi rất thích học môn Toán và Thể dục. Ở trường, tôi chơi thân với bạn Tuấn Anh nhất. Ước mơ của tôi là trở thành một phi công. Tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt để thực hiện được ước mơ của mình.

Tự giới thiệu về em - Mẫu 6

Tên của tôi là Trần Thu Hà. Tôi đang là học sinh lớp 3B, trường Tiểu học Ban Mai. Gia đình của tôi gồm có bố, mẹ, anh Dũng và tôi. Bố của tôi đã bốn mươi sáu tuổi. Bố là một luật sư nên công việc rất bận rộn. Bố là một người khá nghiêm khắc và khó tính. Dù vậy, tôi rất ngưỡng mộ và tự hào về bố. Còn mẹ của tôi là một giáo viên Tiểu học. Mẹ vừa dịu dàng, vừa đảm đang. Anh trai của tôi đang là sinh viên đại học. Anh rất đẹp lại, học giỏi và tài năng. Tôi rất ngưỡng mộ và yêu quý anh. Ở lớp, tôi chơi thân nhất với bạn Thu Thủy. Ước mơ của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt để thực hiện được ước mơ của mình.

Tự giới thiệu về em - Mẫu 7

Tên của tôi là Đỗ Minh Phương. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 3A6. Gia đình của tôi có bốn thành viên là bố, mẹ, tôi và em gái. Tôi rất yêu quý mọi người trong gia đình của mình. Sở thích của tôi là chơi game, đá bóng và đọc sách. Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá. Người bạn mà tôi yêu mến nhất là Minh Đức. Tôi sẽ cố gắng để đạt được ước mơ của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
290
  • Lượt tải: 251
  • Lượt xem: 54.910
  • Dung lượng: 138 KB
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Điệp Phạm
    Điệp Phạm

    Đăng nhập thì toàn báo là tên không đúng


    Thích Phản hồi 08:43 29/09
    • Minh Ánh
      Minh Ánh

      Thích Phản hồi 10:51 29/09
  • Điệp Phạm
    Điệp Phạm

    Rất khó để tài tài liều dù mình đã mua gói tải tài liệu rồi

    Thích Phản hồi 08:42 29/09
    • Minh Ánh
      Minh Ánh

      Đăng nhập tải tài liệu

      CHị xem các hướng dẫn này nhé. Hoặc để lại SĐT để được hỗ trợ

      Thích Phản hồi 10:42 29/09