Viết 2 - 3 câu về những việc mẹ đã làm cho em, trong đó có trạng ngữ chỉ thời gian hoặc nơi chốn Đọc: Trong lời mẹ hát - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết 2 - 3 câu về những việc mẹ đã làm cho em, trong đó có trạng ngữ chỉ thời gian hoặc nơi chốn gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, nhanh chóng kể lại những việc mẹ đã làm cho mình.

Viết về những việc mẹ đã làm cho em

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Trong lời mẹ hát - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 59, 60. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy thêm vốn từ cho mình nhé:

Đề bài: Viết 2 - 3 câu về những việc mẹ đã làm cho em, trong đó có trạng ngữ chỉ thời gian hoặc nơi chốn.

Viết 2 - 3 câu về những việc mẹ đã làm cho em - Mẫu 1

Ngay từ khi em sinh ra, mẹ đã chăm sóc không rời tay. Từ bé đến lớn, mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho em. Dù sau này lớn khôn, em vẫn luôn là cô con gái bé bỏng của mẹ ngày nào.

Viết 2 - 3 câu về những việc mẹ đã làm cho em - Mẫu 2

Mỗi sáng, mẹ đưa em đến trường. Sau đó mẹ đi chợ, nấu cơm cho cả gia đình. Em rất thích những món ăn do mẹ nấu. Đến tối, mẹ lại hướng dẫn em học bài. Em mong mẹ thật khỏe mạnh để có thể bên cạnh em thật lâu.

Viết 2 - 3 câu về những việc mẹ đã làm cho em - Mẫu 3

Khi con nhỏ, sức khỏe của em không tốt. Em rất hay bị ốm. Những lúc đó, mẹ lại chăm sóc cho em. Mẹ nấu cháo cho em, giúp em uống thuốc. Suốt đêm, mẹ thức trông em ngủ.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 936
  • Dung lượng: 126,3 KB
Sắp xếp theo