Viết 2 - 3 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về Hải Thượng Lãn Ông Tìm hiểu cách viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết 2 - 3 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về Hải Thượng Lãn Ông mang tới 3 mẫu đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới, viết đoạn văn thật hay, thật sâu sắc.

Hải Thượng Lãn Ông

Hải Thượng Lãn Ông chính là một lương y tài giỏi, có tâm hồn và nhân cách cao đẹp rất đáng cho mọi người học tập, noi theo. Với 3 đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về Hải Thượng Lãn Ông sẽ giúp các em chuẩn bị thật tốt cho tiết Viết: Tìm hiểu cách viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc - SGK Tiếng Việt 4 KNTT tập 2 trang 10, 11.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về Hải Thượng Lãn Ông - Mẫu 1

Hải Thượng Lãn Ông là một thầy thuốc giỏi, giàu kinh nghiệm và là một người giàu y đức, có tâm hồn và nhân cách cao đẹp - coi thường tiền bạc, vinh hoa, yêu thích cuộc sống tự do, thanh đạm. Vẻ đẹp tâm hồn và nhân cách cao đẹp của ông là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ sau ngưỡng mộ và học tập, noi theo.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về Hải Thượng Lãn Ông - Mẫu 2

Hải Thượng Lãn Ông chính là một lương y tài giỏi em vô cùng kính phục, ông là hiện thân của câu danh ngôn “thầy thuốc như mẹ hiền”. Cả đời ông luôn cống hiến hết mình cho người bệnh và sự nghiệp tìm ra các phương thuốc tốt. Ông không quan tâm người giàu hay kẻ nghèo, mà chỉ quan tâm bệnh nặng hay nhẹ để sắp xếp chạy chữa. Ông còn sẵn sàng bỏ tiền của của bản thân để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Tấm lòng cao thượng của ông thật đáng trân quý.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về Hải Thượng Lãn Ông - Mẫu 3

Hải Thượng Lãn Ông là một lương y đích thực mà em luôn vô cùng kính trọng. Là một người thầy thuốc, ông luôn quan tâm, tận tình chữa bệnh cho mọi người, không quan tâm hay phân biệt sang hèn, địa vị. Không những vậy, ông còn sẵn sàng bỏ tiền của của bản thân để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
358
  • Lượt tải: 07
  • Lượt xem: 23.643
  • Dung lượng: 108,1 KB
Sắp xếp theo