Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Sự tích bông hoa cúc trắng Viết đoạn văn nêu ý kiến lớp 4

Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Sự tích bông hoa cúc trắng gồm 2 mẫu, cung cấp cho các em học sinh lớp 4 thêm nhiều thông tin bổ ích, để nhanh chóng viết đoạn văn nêu lý do yêu thích câu chuyện về tình cảm gia đình thật hay.

Sự tích bông hoa cúc trắng

Câu chuyện Sự tích bông hoa cúc trắng mang đến ý nghĩa về lòng hiếu thảo, giúp chúng ta cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng và ấm áp. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để viết đoạn văn thật hay.

Đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Sự tích cây vú sữa - Mẫu 1

“Sự tích bông hoa cúc trắng” là một câu chuyện hay và ý nghĩa về tình cảm gia đình mà em rất yêu thích. Câu chuyện kể về một cô bé tuy nhỏ tuổi, nhưng để có thể cứu mẹ đang ốm nặng, cô đã chấp nhận làm mọi việc. Cho dù việc chăm mẹ có vất vả, cuộc sống có khó khăn, con đường đi tìm thuốc có nguy hiểm, gian nan thì cô bé cũng không hề thở than hay có ý định bỏ cuộc. Chính tấm lòng hiếu thảo, tình thương mẹ chân thành ấy của cô bé đã cảm động đến tận trời xanh, khiến ông tiên giúp mẹ cô khỏi bệnh. Cô bé trong câu chuyện giúp em cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng và ấm áp. Cũng từ đó, em càng thêm yêu quý và muốn được ở bên quan tâm, chăm sóc mẹ của mình nhiều hơn.

Đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Sự tích cây vú sữa - Mẫu 2

Câu chuyện về tình cảm gia đình mà em yêu thích nhất là “Sự tích hoa cúc trắng”. Dù khép lại trang sách nhưng bài học về lòng hiếu thảo vẫn chiếm lấy tâm trí em. Em cảm thấy rằng không phải nhờ bông hoa thần mà chính tấm lòng hiếu thảo của người con đã tạo ra kì tích cứu sống mẹ của bạn ấy. Nếu không có sự hiếu thảo thì đã không thể cảm động trời xanh và được thần linh ra tay cứu giúp. Em cũng mong cha mẹ mình sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 2.570
  • Dung lượng: 107,7 KB
Sắp xếp theo