Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân (3 mẫu) Soạn Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức Bài 2

Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân gồm 3 mẫu hay và đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới để giới thiệu bản thân với bạn bè và thầy cô nhân dịp đầu năm học mới.

Bản thân

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Nói và nghe: Tôi và bạn - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 15. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy vốn từ, ngày càng học tốt môn Tiếng Việt 4:

Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân - Mẫu 1

Đây là chân dung của em. Em có một mái tóc dài ngang hông, đen bóng. Mái tóc này em đã nuôi từ bé đến bây giờ. Em còn có một đôi mắt không quá to nhưng rất sáng. Em có thể nhìn thấy những vật dù ở rất xa. Ngoài ra em còn có một nụ cười rất tươi. Mẹ thường bảo khi mệt mỏi, nhìn thấy nụ cười của em là bao mệt nhọc của mẹ đều tan biến hết.

Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân - Mẫu 2

Em là Trương Kiều Oanh. Em sinh ra và lớn lên tại cố đô Huế xinh đẹp, nơi có dòng Hương Giang thơ mộng chảy qua. Sở thích của em là hát và học Tiếng Việt. Bố mẹ em đều là giáo viên. Em ước mơ sau này sẽ trở thành cô giáo dạy Văn học như mẹ của mình.

Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân - Mẫu 3

Đinh Hương Giang là tên mà ba mẹ đặt cho lúc em mới ra đời. Nhưng mọi người trong nhà vẫn quen gọi em là Bé Còi. Cái tên đó xem ra rất hợp với thân hình nhỏ nhắn của em. Em rất khoẻ nhưng cũng nghịch ngợm nhiều nên mẹ bảo em không thể lớn được. Mỗi buổi chiều đi học về em thường cùng bạn Sơn, bạn Tuấn xách chai đi đổ dế. Hôm nào chán chúng em lại rủ nhau đi đánh đáo, đánh khăng. Trong nhà em toàn bi, quay, khăng, không thể kiếm đâu ra một con búp bê hay một bộ đồ hàng cả. Ba thường vừa cười vừa trêu em “đáng lẽ Bé Còi nhà ta phải là con trai mới đúng”. Nghịch ngợm là vậy nhưng em cũng chăm học lắm nhé! Ở lớp Bé Còi toàn đứng đầu thôi. Năm ngoái em còn được nhà trường cử đi thi học sinh giỏi môn Văn nữa đấy. Mơ ước lớn nhất của em là được trở thành phi công, lái những chiếc máy bay thật lớn, thật to bay lên bầu trời cao và trong xanh trên kia. Em tin chắc rằng mình sẽ thực hiện được ước mơ đó.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
65
  • Lượt tải: 16
  • Lượt xem: 10.090
  • Dung lượng: 113,5 KB
Sắp xếp theo