Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia (3 mẫu) Soạn Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức Bài 2

Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới để kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất với mình.

Tiết mục văn nghệ

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi khởi động trong tiết Đọc: Thi nhạc - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 12. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy vốn từ, ngày càng học tốt phân môn Tập làm văn lớp 4.

Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất - Mẫu 1

Tối chủ nhật vừa rồi em được bố mẹ cho đi xem xiếc ở nhà hát lớn. Em thích nhất là tiết mục ảo thuật chim bồ câu. Bằng kỹ xảo nhanh tay lẹ mắt, người nghệ sĩ biểu diễn dẫn dắt khán giả từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác: băng giấy biến thành cờ, khăn tay biến thành chim bồ câu... Khán giả vỗ tay rộn rã khi chim câu trắng bay ra từ chiếc khăn tay nhỏ. Khi buổi biểu diễn kết thúc, em cảm thấy rất vui, tinh thần rất thoải mái vì đã được xem xiếc thật hay và thú vị.

Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất - Mẫu 2

Năm mới sắp đến. Tối qua, khu phố của em đã tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ. Đúng tám giờ tối, chương trình đã được bắt đầu. Đầu tiên, chị dẫn chương trình đã bước ra giới thiệu về chương trình. Tiết mục mở màn là bài hát “Việt Nam ơi” của các anh chị đoàn viên. Tiếp đến, bạn Bảo Hân đã trình bày ca khúc “Sắp đến Tết rồi”. Sau đó, các tiết mục hấp dẫn khác đã được biểu diễn lần lượt. Khán giả ở dưới vô cùng hào hứng, thích thú. Sau mỗi tiết mục, những tràng pháo tay lại vang lên rộn ràng. Với em, tiết mục kịch “Xuân này con sẽ về” là hay nhất. Buổi biểu diễn văn nghệ đã kết thúc vào lúc mười giờ.

Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất - Mẫu 3

Tối thứ bảy vừa rồi em được bố mẹ cho đi xem xiếc nhạc kịch ở nhà văn hoá quận. Biểu diễn ca nhạc tối hôm đó là một đoàn ca lịch đến từ xứ sở hoa hồng Hung-ga-ri. Sau phần ca nhạc, các nghệ sĩ biểu diễn xiếc đu dây và xiếc ảo thuật. Em thích nhất là tiết mục này. Thật thích thú và đầy ngạc nhiên khi chỉ bằng kỹ xảo nhanh tay lẹ mắt, người nghệ sĩ biểu diễn dẫn dắt khán giả từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác: băng giấy biến thành cờ, khăn tay biến thành chim bồ câu... Khán giả vỗ tay rộn rã khi chim câu trắng bay ra từ chiếc khăn tay nhỏ. Nghệ sĩ biểu diễn đưa cánh tay ra: chú chim nhẹ nhàng đậu trên cánh tay của người nghệ sĩ. Cuối buổi diễn, đoàn xiếc thú gồm chó, khỉ, vẹt làm toán thật hay, ngộ nghĩnh và thú vị làm sao. Em ra về, tinh thần vui thích vì đã được xem xiếc thật hay và vui.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 18
  • Lượt xem: 865
  • Dung lượng: 114 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vinh Châu
    Vinh Châu

    😆 rất hay

    Thích Phản hồi 10:55 30/12