Viết đoạn kết thúc khác cho câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn Viết đoạn văn tưởng tượng - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết đoạn kết thúc khác cho câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn gồm 2 mẫu hay nhất, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách viết một kết thúc khác cho câu chuyện thật hay.

Vệt phấn trên mặt bàn

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 rèn trí tưởng tượng thêm phong phú, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Viết: Viết đoạn văn tưởng tượng - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 122. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, viết đoạn văn tưởng tượng thật hay.

Viết đoạn kết thúc khác cho câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn - Mẫu 1

Ngày hôm sau, Thi Ca trở lại lớp khi đã được chữa lành cánh tay phải. Nhìn Thi Ca, lòng tôi lại dâng lên thật nhiều cảm xúc. Tôi áy náy và hối hận vô cùng. Tôi đang ngập ngừng muốn xin lỗi Thi Ca nhưng chưa biết phải làm sao. Thi Ca nhìn lên mặt bàn, thấy vệt phấn đã biến mất, bạn mỉm cười, đưa tay ra với tôi: “Chào cậu, tớ có cánh tay phải rồi. Từ nay tớ sẽ không đụng vào tay của cậu nữa.”. Nghe những lời Thi Ca nói, tôi nghẹn ngào và mếu máo: “Tớ xin lỗi cậu, xin lỗi vì đã không biết cậu bị đau như vậy. Từ bây giờ chúng ta sẽ làm bạn tốt của nhau nhé”. Từ đó tôi và Thi Ca trở thành đôi bạn thân của nhau.

Viết đoạn kết thúc khác cho câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn - Mẫu 2

Sau hai tuần, cuối cùng Thi Ca cũng quay trở lại đi học. Sáng hôm đó, em đến lớp từ rất sớm, cẩn thận dùng khăn ướt lau sạch vệt phấn trên mặt bàn và cả hộc bàn - nơi Thi Ca thường để tay vào. Sau vài phút thấp thỏm, hình dáng quen thuộc đã xuất hiện ở cửa lớp. Lấy hết can đảm, em chủ động nói lời chào với Thi Ca. Khi cậu ấy còn đang bất ngờ, em liền xin lỗi về chuyện lần trước. Nghe vậy, Thi Ca cười xòa và đưa cánh tay phải lên cho em xem. Cánh tay ấy trước đây bị bệnh nên cậu ấy phải giấu trong ngăn bàn và viết tay trái. Nhưng bây giờ thì không cần phải làm như vậy nữa, vì tay của cậu ấy đã được chữa khỏi rồi. Biết tin em mừng lắm, liền xin bắt tay cậu ấy để chính thức làm hòa. Từ ngày hôm đó, em và Thi Ca trở thành đôi bạn thân thiết, cùng nhau học tập chăm chỉ. Câu chuyện vết phấn kẻ bàn ngày trước giờ đây đã hoàn toàn chìm vào quá khứ rồi.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
59
  • Lượt tải: 24
  • Lượt xem: 3.550
  • Dung lượng: 105,9 KB
Sắp xếp theo