Viết mở bài hoặc kết bài cho câu chuyện Nai con Bam-bi Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 - Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức

Viết mở bài hoặc kết bài cho câu chuyện Nai con Bam-bi mang tới mẫu mở bài, kết bài thật ấn tượng, giúp các em học sinh lớp 4 nhanh chóng dựng đoạn mở bài, kết bai cho câu chuyện Nai con Bam-bi thật hay.

Nai con Bam-bi

Mở bài, kết bài trong mỗi bài văn vô cùng quan trọng. Qua đó, còn giúp các em dễ dàng trả lời câu hỏi 2 tiết Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức trang 72. Bên cạnh đó, có thể tham khảo mẫu Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Viết mở bài hoặc kết bài cho câu chuyện Nai con Bam-bi - Mẫu 1

Mỗi người đều có một thời điểm cảm thấy bấp bênh, thiếu quyết tâm, thiếu định hướng. Em cũng đã một thời điểm như vậy. Nhưng may mắn thay, vào thời điểm đấy, em đã được truyền động lực để cố gắng nhờ một câu chuyện rất hay. Đó chính là câu chuyện Nai con Bam-bi.

Viết mở bài hoặc kết bài cho câu chuyện Nai con Bam-bi - Mẫu 2

Mở bài: Câu chuyện kể về sự lớn lên của một chú nai Bam-bi từ ngày còn thơ bé cho đến lúc trở thành một con nai trưởng thành đã được sống trong sự bao bọc, yêu thương và giúp đỡ của các loài vật.

Kết bài: Câu chuyện mang lại cho em rất nhiều bài học ý nghĩa về động lực, cố gắng, nỗ lực để trưởng thành trong cuộc sống.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
63
  • Lượt tải: 07
  • Lượt xem: 3.446
  • Dung lượng: 101,6 KB
Sắp xếp theo