Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm Đọc: Vườn của ông tôi - Tiếng Việt 4 KNTT

Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, rèn luyện trí tưởng tượng của mình thêm phong phú để nhanh chóng hoàn thiện bài văn của mình.

Vườn cây ăn quả

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Vườn của ông tôi - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 55. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy thêm vốn từ cho mình nhé:

Đề bài: Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ với bạn cảm xúc, suy nghĩ của em về vườn cây ấy.

Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm lớp 4

Trong giấc mơ tối hôm qua, em đã được đến thăm một khu vườn cây ăn quả lâu năm. Khu vườn không quá lớn nhưng có rất nhiều các loại cây. Nào là cây hồng xiêm cao lớn đang vươn mình ra đón lấy ánh nắng mai để nuôi dưỡng những trái hồng đang trĩu nặng trên những cành cây. Cây ổi gần đó dường như sau một đêm đã trưởng thành hơn để có thể nâng niu được những trái ổi to lớn. Xa xa là những hàng cam vàng với những trái trĩu cành to bằng quả bóng đá. Đặc biệt nhất phải kể đến những quả xoài cam đỏ cao tít gần tầng mây. Từng quả vàng chói như những ông mặt trời nhỏ chiếu rọi cả khu vườn. Tiếng chim đã rít khắp cả khu vườn. Em ra thăm vườn mà cảm thấy thật thích thú. Không khí trong vườn thật dễ chịu, mát mẻ. Từng cơn gió nhè nhẹ lướt qua. Những hạt sương lớn vẫn còn vương vấn trên khắp các cành cây. Đứng giữa khu vườn, hít hà mùi ổi chín, mùi cam tươi, mùi hồng xiêm thoảng nhè nhẹ,.... lẫn mùi những giọt sương mai mà em tưởng như được lạc vào một thế giới thần tiên diệu kì. Em rất yêu khu vườn. Nơi đây đã đem đến cho em những kí ức vui vẻ và tuyệt vời. Em mong rằng sẽ được quay lại thăm khu vườn một lần nữa.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 483
  • Dung lượng: 127,4 KB
Sắp xếp theo