Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống Dấu ngoặc đơn - Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức

Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống tuyển chọn 2 mẫu hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách sử dụng dấu ngoặc đơn trong đoạn văn của mình.

Miền quê

Với 2 đoạn văn tả cảnh miền quê ở Thường Tín, Biển Cửa Nam, các em sẽ có thêm vốn từ để trả lời các câu hỏi tiết Luyện từ và câu: Dấu ngoặc đơn - Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức tập 2 trang 100. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Viết đoạn văn (2 – 3 câu) về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn.

Đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống - Mẫu 1

Mỗi dịp nghỉ hè, em thường về thăm quê ở Thường Tín (một huyện ngoại thành của thủ đô Hà Nội). Nơi đây là một vùng quê xinh đẹp và yên bình. Những buổi sáng, ông mặt trời thức dậy từ sớm để đánh thức mọi vật. Ấn tượng nhất phải kể đến cánh đồng lúa rộng mênh mông phía xa. Những bông lúa chín nặng trĩu, vàng ươm. Nhấp nhô giữa đồng là các bác nông dân đang làm việc hăng say. Khung cảnh mới đẹp làm sao!

Đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống - Mẫu 2

Biển Cửa Đại (Quảng Nam) là một địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn. Nơi đây có bãi cát trắng phau, mềm mịn với đường biển dài, nhiều sóng và gió mát. Nước ven biển Cửa Đại không quá sâu, nên rất thích hợp để bơi lội và chơi các trò chơi thể thao dưới nước.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 1.630
  • Dung lượng: 129,2 KB
Sắp xếp theo