Nêu cảm nghĩ của em về người lính đảo Trường Sa Đọc: Cảm xúc Trường Sa - Tiếng Việt 4 KNTT

TOP 3 bài Nêu cảm nghĩ của em về người lính đảo Trường Sa SIÊU HAY, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều thông tin bổ ích, dễ dàng làm nổi bật lên sự gan dạ, dũng cảm của những người lính Trường Sa đang ngày đêm bảo vệ tổ quốc.

Nêu cảm nghĩ của em về người lính đảo Trường Sa

Những người lính đảo Trường Sa đã hy sinh tuổi thanh xuân, sức lực để bảo vệ đến từng hòn đảo, vùng biển, lãnh thổ quốc gia. Mời các em cùng tham khảo bài viết để trả lời câu hỏi tiết Đọc: Cảm xúc Trường Sa - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 44, 45.

Cảm nghĩ của em về người lính đảo Trường Sa - Mẫu 1

Những người lính đảo Trường Sa là những anh hùng yêu nước, dũng cảm, sẵn sàng hi sinh tuổi thanh xuân tươi đẹp, thậm chí là cả tính mạng của mình để cống hiến cho Tổ quốc, để bảo vệ đến từng hòn đảo, vùng biển, lãnh thổ quốc gia, đem lại cuộc sống ấm no, hòa bình cho người dân.

Cảm nghĩ của em về người lính đảo Trường Sa - Mẫu 2

Những người lính đảo, Họ chính là những con người gan dạ, dũng cảm, hi sinh tuổi thanh xuân, sức lực để bảo vệ đến từng hòn đảo, vùng biển, lãnh thổ quốc gia và thậm chí là cả tính mạng của mình nhưng không một lời kêu than, oán trách.

Cảm nghĩ của em về người lính đảo Trường Sa - Mẫu 3

Nếu trong chiến tranh, người lính xông pha trên chiến trường phải đối diện trực tiếp với quân thù, giành giật từng tấc đất cho Tổ quốc và sự sống cho đồng bào, thì trong thời bình những người lính Trường Sa cũng đối mặt với bao cam go thử thách, khó khăn và hiểm nguy luôn cận kề. Dẫu công cuộc đấu tranh hôm nay không còn tiếng súng chiến tranh, người lính Trường Sa bảo vệ Tổ quốc trong thời bình, nhưng chưa bao giờ gác súng. Bởi nơi ấy là tuyến đầu Tổ quốc, là hình hài dân tộc Việt Nam, là phần lãnh thổ thiêng liêng không tách rời dân tộc. Bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc trọn vẹn yên bình là sứ mệnh của người lính hải quân thời bình. Sứ mệnh ấy vẻ vang nhưng cũng không kém phần gian khổ thầm lặng hi sinh, không chỉ có nụ cười mà có cả mất mát đau thương hi sinh xương máu.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 08
  • Lượt xem: 1.226
  • Dung lượng: 106,6 KB
Sắp xếp theo