Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Sự tích cây vú sữa Viết đoạn văn nêu ý kiến - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Sự tích cây vú sữa gồm 2 mẫu, cung cấp cho các em học sinh lớp 4 thêm nhiều thông tin bổ ích, để nhanh chóng viết đoạn văn nêu lý do yêu thích câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe thật hay.

Sự tích cây vú sữa

Câu chuyện Sự tích cây vú sữa mang đến ý nghĩa về lòng hiếu thảo trong gia đình. Khi cha mẹ còn sống hãy đối xử tốt, hiếu thảo, đừng để đến khi không còn cha mẹ lại hối hận cũng đã quá muộn màng. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn:

Đoạn văn nêu lí do thích câu chuyện Sự tích cây vú sữa - Mẫu 1

Câu chuyện “Sự tích cây vú sữa” là một câu chuyện gây xúc động với tôi mỗi khi nhắc lại. Qua câu chuyện này, chúng ta thấy được một bài học về lòng hiếu thảo trong gia đình. Hình ảnh người mẹ hết lòng bao dung, yêu thương đứa con trai đã in đậm trong tâm trí tôi. Tình mẹ vẫn luôn là tình cảm cao quý, thiêng liêng và đồng thời cũng là niềm cảm hứng cho văn học muôn đời. Câu chuyện đã gửi gắm đến mỗi chúng ta là con cái, hãy hiếu thảo và yêu thương bố mẹ mình nhiều hơn.

Đoạn văn nêu lí do thích câu chuyện Sự tích cây vú sữa - Mẫu 2

Chữ Hiếu là phẩm chất cao đẹp của con người, là thước đo nhân phẩm và giá trị. Có thể nói tình mẹ luôn thiêng liêng và cao cả, nhưng đồng thời cũng quá hiển nhiên và đơn giản dễ khiến người ta quên đi sự có mặt của nó. Qua câu chuyện sự tích cây vú sữa này chúng ta thấy được một bài học về lòng hiếu thảo trong gia đình. Đó cũng là ý nghĩa câu chuyện sự tích cây vú sữa muốn truyền đạt đến cho mọi người. Khi ba mẹ còn sống hãy có hiếu, đối xử tốt với ba mẹ. Đừng để đến khi ba mẹ mãi mãi ra đi rồi thì lúc này có hối hận cũng đã quá muộn.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
96
  • Lượt tải: 15
  • Lượt xem: 7.824
  • Dung lượng: 106,6 KB
Sắp xếp theo