Kết bài mở rộng hoặc không mở rộng tả một cây mà em biết Kết bài tả cây cối

Kết bài mở rộng hoặc không mở rộng tả một cây mà em biết tuyển chọn 4 kết bài mở rộng, kết bài không mở rộng hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách dựng đoạn kết bài tả cây cối thật hay.

Tả cây cối

Với 4 đoạn kết bài tả cây phượng, tả cây ổi theo cách mở rộng và không mở rộng, các em sẽ có thêm vốn từ để trả lời các câu hỏi tiết Viết: Luyện viết mở bài, kết bài cho bài văn miêu tả cây cối - Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức tập 2 trang 101.

Kết bài mở rộng tả một cây mà em biết

Kết bài mở rộng tả cây phượng

Cây phượng già đã chứng kiến bao niềm vui nỗi buồn của chúng em. Mỗi lần phượng nở hoa, lòng em lại rộn ràng lên những cảm xúc khó tả. Đó là lúc em khi sắp phải xa mái trường, xa cây phượng. Mai đây lớn khôn, em luôn nghĩ về ngôi trường tiểu học, nhớ tới cây phượng già thân quen này.

Kết bài mở rộng Tả cây ổi

Cứ như thế, cây ổi tần tảo và chăm chỉ ra trái suốt cả năm. Các cây khác trong vườn còn có lúc nghỉ, còn cây ổi thì lúc nào trên cành cũng lúc lỉu trái chín. Thương cây, sáng nào khi vừa thức dậy, em cũng ra vườn tưới nước cho cây. Thỉnh thoảng, em lại bắt chước bà, mang theo cái cuốc nhỏ, vun đất ở dưới gốc cho cây. Em mong rằng, cây ổi sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, và cho ngày càng nhiều quả chín thơm ngon hơn.

Kết bài không mở rộng tả một cây mà em biết

Kết bài không mở rộng Tả cây phượng

Cây phượng đã gắn bó với em trên con đường này suốt 4 năm học. Em mong cây sẽ luôn khỏe mạnh tươi tốt để tiếp tục đồng hành cùng em trên các chặng đường sắp tới.

Kết bài không mở rộng Tả cây ổi

Em quý cây ổi găng lắm. Chiều chiều đi học về, em sẽ ra vườn tưới nước cho cây ổi, để mong cây lúc nào cũng tươi tốt, cho ra thật nhiều trái ngon.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 91
  • Dung lượng: 104,2 KB
Sắp xếp theo