Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Rùa và Thỏ Viết đoạn văn nêu ý kiến lớp 4

Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích câu chuyện Rùa và Thỏ gồm 2 mẫu hay nhất, giúp các em học sinh lớp 4 dễ dàng trình bày các lí do yêu thích câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe thật hay.

Rùa và Thỏ

Câu chuyện Rùa và Thỏ cho chúng ta thấy sự kiên nhẫn, tinh thần thi đấu công bằng và đánh giá đúng về bản thân là những yếu tố không thể thiếu trong hành trình thành công. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để đưa ra những lý do yêu thích câu chuyện Rùa và Thỏ thuyết phục hơn:

Đoạn văn nêu lí do thích câu chuyện Rùa và Thỏ - Mẫu 1

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, em thường được bà kể cho nghe nhiều câu chuyện hay. Trong số đó, em thích nhất câu chuyện Rùa và Thỏ. Câu chuyện kể về cuộc chạy đua của hai nhân vật Rùa, Thỏ khiến em rất thích thú. Thỏ cậy mình chạy nhanh nên đã kiêu ngạo, chủ quan vừa chạy vừa rong chơi đuổi hoa bắt bướm. Ấn tượng nhất là nhân vật Rùa, biết mình chậm chạp nên đã cố gắng từng bước để về đến đích. Chi tiết cuối cùng Rùa chiến thắng trong tiếng hò reo cổ vũ của mọi người khiến em nhớ mãi. Truyện đã giúp cho em hiểu rằng trong cuộc sống không nên kiêu ngạo chủ quan mà phải có ý chí, kiên trì, cần cù, chăm chỉ nhất định sẽ thành công. “Rùa và Thỏ” là câu chuyện thật thú vị dù em đã nghe nhiều lần nhưng vẫn muốn tìm đọc lại.

Đoạn văn nêu lí do thích câu chuyện Rùa và Thỏ - Mẫu 2

Em thích câu chuyện Câu chuyện Rùa và thỏ, câu chuyện em đã được đọc. Em thích câu chuyện đó vì nói về cuộc chạy đua giữa rùa và thỏ, nhân vật rùa tuy chậm chạp nhưng chăm chỉ về đích trước, nhân vật thỏ tuy chạy nhanh nhưng coi thường rùa nên về đích sau.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 16
  • Lượt xem: 2.403
  • Dung lượng: 103 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨