Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình Con trai người làm vườn - Tiếng Việt 4 KNTT

Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới, dễ dàng hóa thân thành người con trai kể về hành trình trên biển cho bố nghe thật hay.

Hành trình trên biển

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Đọc: Con trai người làm vườn - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 114, 115. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy thêm vốn từ cho mình nhé:

Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình

Khi trở thành thủy thủ, hằng ngày con đều được nhìn thấy biển cả mênh mông, con rất vui. Công việc của con diễn ra rất yên bình, cho đến một ngày, trong một đêm bão to, tàu của con đã gặp hải tặc. Khi đó cả thuyền trưởng và thuyền phó đều gặp nạn, mọi người đều rất hoảng hốt và mất bình tĩnh. Vào thời điểm đó, con đã bình tĩnh hơn, hướng dẫn mọi người đối phó với mưa bão và đánh bại được hải tặc. Mọi người đã dành cho con rất nhiều lời khen và sự nể phục.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 312
  • Dung lượng: 98,3 KB
Sắp xếp theo