Sắm vai một loài hoa, em hãy giới thiệu về mình với các bạn (3 mẫu) Soạn Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức tập 1 Bài 4

Sắm vai một loài hoa, em hãy giới thiệu về mình với các bạn gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới để hóa thân vào một loài hoa, giới thiệu bản thân với các bạn của mình.

Hoa hồng

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi khởi động Đọc: Công chúa và người dẫn chuyện - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 20. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy thêm vốn từ cho mình:

Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình - Mẫu 1

Tôi là cây hoa hồng được trồng trước hiên nhà. Ban đầu tôi được trồng bên hàng rào ở đầu làng, không có ai chăm sóc cả. Nhờ bà chủ đi qua và mang tôi về trồng mà nay tôi mới có thể nở rộ những bông hoa xinh đẹp này. Tôi rất thích mỗi ngày được đón những ánh nắng ban mai đầu tiên. Nhờ những tia nắng ấy mà màu hoa của tôi lại càng đằm thắm. Tôi cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi được bà chủ trồng bên hiên nhà.

Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình - Mẫu 2

Chào các bạn, tôi là hoa hồng. Tôi có bộ váy màu đỏ với mùi hương cơ thể thơm ngát. Những cánh tay lá của tôi có hình răng cưa xanh đậm. Mọi người hay gọi tôi là công chúa bởi tôi sở hữu một vẻ đẹp kiều diễm, xinh xắn.

Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình - Mẫu 3

Tôi là chậu cẩm tú cầu được ông bà chủ đặt ngoài hè. Nhân dịp Tết ông bà chủ đã đi chợ tết và mua tôi về để trưng cho đẹp. Bà chủ là một người rất tỉ mỉ, để tôi có thể nở ra những đóa cẩm tú cầu đẹp nhất bà chủ đã chăm sóc tôi vô cùng kĩ càng. Từng cành lá đóa hoa của tôi được bà chủ tỉ mỉ chăm sóc không còn một chú sâu nào. Tôi được cả ông chủ và bà chủ chăm sóc hết sức kĩ càng nên tôi vô cùng khỏe mạnh. Tôi thấy mình thật may mắn khi trước chợ tết vô vàn loại hoa như vậy ông bà chủ lại chọn tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 15
  • Lượt xem: 912
  • Dung lượng: 103,5 KB
Sắp xếp theo