Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai Câu chuyện Ông Bụt đã đến

Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai câu chuyện Ông Bụt đã đến hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách hóa thân thành nhân vật thật hay.

Ông nhạc sĩ

Qua đó, cũng giúp các em học sinh lớp 4 rèn trí tưởng tượng thêm phong phú, nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Viết: Viết đoạn văn tưởng tượng - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 116. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy vốn từ, đóng vai nhân vật thật hay.

Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai - Mẫu 1

Chiều ngày hôm qua, tôi đã phát hiện ra đóa hoa mà mình chăm sóc đã bị gãy. Khi tôi đang không biết ai đã làm điều đó, thì vô tình nghe thấy được những lời thì thầm của bé Mai. Thì ra, cô bé đã vô tình làm gãy bông hoa và muốn tìm tôi xin lỗi. Khi tôi đang phân vân không biết nên bước ra không, thì chợt nghe thấy lời thì thầm “Ông Bụt ơi, cứu con!” của cô bé. Thế là, tôi đã có một quyết định nhanh chóng. Thay vì bước ra và bảo cô bé trở về nhà, tôi sẽ đem đến cho cô bé ấy một bất ngờ. Tôi sẽ bí mật mua một chậu hoa lan mới thay vào vị trí chậu hoa bị gãy. Như vậy, lời cầu mong của bé Mai đã thành hiện thực rồi. Tôi quyết định làm như vậy, chính là vì muốn giữ cho cô bé sự trong sáng của tâm hồn nhỏ bé ấy. Như vậy là cô bé sẽ vẫn là một đứa trẻ vui tươi, hồn nhiên như trước. Và tôi, cũng có một niềm cảm hứng mới để sáng tác nên những giai điệu tươi vui, ý nghĩa hơn.

Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai - Mẫu 2

Tôi đã nhìn thấy cô bé Mai đứng trước nhà tôi. Cô bé lầm nhầm cả chục lần cầu xin lỗi, mắt vẫn nhoà nước. Rồi cô bé thì thầm: “Ông Bụt ơi, cứu con!". Nghe thấy những lời thì thầm ấy của cô bé, tôi thầm nghĩ đây chắc hẳn là 1 cô bé ngoan, cô bé không cố ý và không 1 chút do dự tôi đã quyết định mua chậu lan mới thay cho chậu lan cũ. Hôm sau, cô bé Mai vô cùng ngạc nhiên và sung sướng khi nhìn thấy chậu lan. Vẫn là một nhành hoa tím biếc bung nở tuyệt đẹp. Nghe tiếng cười trong veo vui tươi của cô bé tôi cũng thấy vui lây.

168
  • Lượt tải: 80
  • Lượt xem: 9.832
  • Dung lượng: 115,8 KB
Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Sắp xếp theo