Viết 3 - 4 câu về tình cảm của em với người thân hoặc bạn bè (3 mẫu) Sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết 3 - 4 câu về tình cảm của em với người thân hoặc bạn bè gồm 3 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 biết cách sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc vào đoạn văn của mình.

Mẹ con

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi Vận dụng tiết Viết: Tìm hiểu cách viết thư - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 134. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy thêm vốn từ cho mình nhé:

Đề bài: Viết 3 - 4 câu về tình cảm của em với người thân hoặc bạn bè, trong đó có sử dụng các động từ thể hiện tình cảm, cảm xúc.

Viết đoạn văn về tình cảm của em với mẹ

Mẹ là người mà em yêu quý nhất trong gia đình. Mẹ làm mọi việc để chăm lo cho bố con em. Mẹ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa và dạy em học bài. Em rất thích được ăn những món ăn mà mẹ nấu. Em hứa sẽ học tập thật chăm chỉ để không phụ lòng mong mỏi của mẹ.

Viết đoạn văn về tình cảm của em với ông nội

Ông nội là người em rất kính trọng. Tuy tuổi đã cao, nhưng ông vẫn còn minh mẫn. Cuối tuần, em lại cùng bố mẹ về nhà bác thăm ông. Em rất thích ngồi nghe ông kể chuyện. Những câu chuyện của ông đã dạy cho em nhiều bài học. Em rất yêu quý người ông của mình.

Viết đoạn văn về tình cảm của em với anh trai

Anh trai em tên là Minh Khang, anh không chỉ là một học sinh xuất sắc được thầy cô, bạn bè quý mến mà anh còn là một người anh tốt bụng nhất trên đời này. Anh Minh Khang chỉ hơn em 2 tuổi nhưng lúc nào anh cũng nhường nhịn, yêu thương và chăm sóc cho em. Mỗi khi có đồ chơi mới hay những món ăn ngon, anh đều nhường nó cho em. Anh Minh Khang không chỉ nhường nhịn mà còn hay dạy em học bài. Em rất yêu quý anh trai của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 1.964
  • Dung lượng: 128,1 KB
Sắp xếp theo