Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (3 mẫu) Soạn Tiếng Việt lớp 4 Kết nối tri thức tập 1 Bài 2

Giới thiệu với người thân về đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý gồm 3 mẫu hay và đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới để giới thiệu với bố, mẹ, anh chị em người bạn của mình.

Giới thiệu bạn

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi Vận dụng tiết Nói và nghe: Tôi và bạn - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 15. Ngoài ra, có thể tham khảo mẫu Giới thiệu những điểm nổi bật của bản thân. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây để tích lũy vốn từ:

Giới thiệu với mẹ đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý

Mẹ ơi, đây là An – bạn cùng lớp của con. Bạn là một trong những học sinh xuất sắc lớp con. An có một mái tóc ngắn cá tính, đôi mắt to tròn rất long lanh. Mỗi khi An cười, mắt An như sáng lấp lánh theo vậy. Không chỉ thế, An còn học rất giỏi toán. Có những bài toán chúng con không làm được nhưng An làm rất nhanh. Con rất yêu quý An!

Giới thiệu với bố đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý

Bố ơi Hà Lan là lớp trưởng của con. Chúng con là những người bạn tốt của nhau. Lan là một cô bạn dễ thương, duyên dáng. Dáng người của bạn nhỏ nhắn. Nước da trắng như trứng gà bóc. Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng. Con ấn tượng nhất với giọng nói trong trẻo của bạn. Lan học giỏi, lại chăm chỉ. Bạn luôn chấp hành tốt mọi nội quy của trường lớp. Bạn cũng rất có trách nhiệm trong cuộc việc của lớp. Thỉnh thoảng, con và Lan lại trò chuyện với nhau. Ước mơ của Lan là trở thành một giáo viên dạy Văn. Con cảm thấy bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Con rất yêu quý Lan bố ạ!

Giới thiệu với chị đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý

Minh Anh là bạn cùng lớp của em. Bạn có ngoại hình khá xinh xắn và dễ thương. Khuôn mặt trái xoan với làn da trắng hồng. Mái tóc được cắt ngắn trông rất cá tính. Đôi mắt có màu nâu rất thu hút. Chiếc răng khểnh khiến bạn trông thật dễ thương. Em ấn tượng nhất với nụ cười rạng rỡ của bạn. Minh Anh rất thân thiện và tốt bụng. Trong lớp, các bạn đều quý mến bạn. Thành tích học tập của bạn rất tốt. Bạn luôn xếp thứ hạng cao. Không chỉ vậy, bạn còn rất tài năng. Bạn hát rất hay lại còn múa đẹp nữa. Minh Anh muốn trở thành một ca sĩ. Em tin rằng bạn sẽ thành công.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 11
  • Lượt xem: 1.762
  • Dung lượng: 113,3 KB
Sắp xếp theo