Viết đoạn văn 3 - 4 câu, mỗi câu có chứa ít nhất một danh từ chỉ đồ vật Gạch dưới các danh từ đó - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết đoạn văn 3 - 4 câu, mỗi câu có chứa ít nhất một danh từ chỉ đồ vật gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới, biết cách sử dụng danh từ chỉ đồ vật trong câu.

Danh từ

Với 2 đoạn văn tả chiếc hộp bút chì màu, tả chiếc cặp, các em sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới. Đồng thời, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi Bài 5: Thằn lằn xanh và tắc kè (Luyện tập về danh từ) - SBT Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Đề bài: Viết đoạn văn 3-4 câu, mỗi câu chứa ít nhất một danh từ chỉ đồ vật. Gạch dưới các danh từ đó.

Viết đoạn văn 3 - 4 câu, mỗi câu có chứa ít nhất một danh từ chỉ đồ vật - Mẫu 1

Vào dịp sinh nhật, bạn Thu đã tặng cho em một hộp bút chì màu. Chiếc hộp có hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình chú mèo máy Đô-ra-ê-mon. Ở bên trong hộp có mười hai màu được xếp ngay ngắn. Hộp màu đã giúp em vẽ những bức tranh đẹp. Em rất thích hộp màu này.

Viết đoạn văn 3 - 4 câu, mỗi câu có chứa ít nhất một danh từ chỉ đồ vật - Mẫu 2

Kết thúc năm học em đạt được kết quả cao, bố mẹ đã tặng cho em một chiếc cặp sách. Chiếc cặp hình chữ nhật, có màu hồng. Bên trong cặp được chia làm hai ngăn, mặt bên ngoài in hình hai chú thỏ trắng dễ thương. Em dùng cặp sách để đựng sách vở, đồ dùng học tập. Em rất thích chiếc cặp này.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 1.223
  • Dung lượng: 127,8 KB
Sắp xếp theo