Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi (4 mẫu) Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 - Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức

TOP 4 mẫu Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi ngắn gọn, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 nắm được nội dung chính để dễ dàng tóm tắt lại câu chuyện thật hay mà vẫn đủ ý quan trọng.

Nai con Bam-bi

Câu chuyện Nai Bam-bi khuyên chúng ta phải học cách trưởng thành, không dựa dẫm và ỷ lại vào bố mẹ. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết để dễ dàng trả lời câu hỏi 1 tiết Ôn tập giữa học kì 1 Tiết 5 - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức trang 72.

Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi - Mẫu 1

Đến tuổi trưởng thành, Bam-bi được mẹ cho sống tự lập. Khi mẹ đi mất, Bam-bi hoang hốt kêu lên. Nhờ sự khích lệ của nai bố mà Bam-bi đã có quyết tâm tự lập. Nhiều năm sau, Bam-bi ngày nào đã trở thành một chàng nai thông minh, dũng cảm như bố.

Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi - Mẫu 2

Nai con Bambi kể về chú nai con ngây thơ và nhút nhát. Chú nai sống trong một khu rừng tươi đẹp và kết bạn mới các loài muông thú. Cha của Bambi là vua của khu rừng. Trong một trận bão lớn, mẹ Bambi qua đời vì rơi vào tay bọn thợ săn độc ác. Trải qua mất mát lớn, Bambi từ một chú nai con nhút nhát của ngày nào giờ đã trưởng thành và thay cha đem đến sự bình yên cho khu rừng... Câu chuyện kể về cuộc đời của chú nai Bambi với những biến cố trong cuộc đời, đó cũng là bài học của cuộc sống mà trẻ có thể học được từ bộ phim. Những kỹ năng sống hữu ích, kỹ năng sinh tồn cần thiết trong cuộc sống hiện nay.

Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi - Mẫu 3

"Nai con Bam-bi" kể về cuộc đời của chú hươu Bambi, từ khi chú còn là một con hươu con phải sống dựa vào mẹ, cho đến khi là một con hươu trưởng thành và thông tuệ - ông vua của rừng xanh. Để có thể trở thành chú hươu thông thái, Bambi đã phải trải qua những cuộc phiêu lưu và những tình huống ngặt nghèo - chuyến hành trình đã giúp Bambi học được bài học về lòng khiêm tốn, sự thận trọng trong việc tiếp nhận thông tin và sự cần thiết của việc tìm hiểu tất cả khía cạnh của một vấn đề, sự vật. Tuổi thơ hồn nhiên của Bambi sớm vụt tắt khi mẹ cậu qua đời trong một trận bão và rơi vào tay bọn thợ săn độc ác. Bambi lớn lên, từ một chú nai con ngây thơ, dần trở thành một vị vua dũng cảm có cặp sừng oai vệ.

Tóm tắt câu chuyện Nai con Bam-bi - Mẫu 4

Câu chuyện Nai con Bam-bi kể về cuộc đời của chú nai Bambi với những biến cố trong cuộc đời. Bambi sống quen dựa vào mẹ, bỗng một ngày mẹ cậu qua đời trong một trận bão và rơi vào tay bọn thợ săn độc ác. Nhờ sự khích lệ của nai bố mà Bam-bi đã có quyết tâm sống tự lập. Khi lớn lên, Bambi nhút nhát ngày nào đã trở thành một chàng nai thông minh, dũng cảm.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
63
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 4.090
  • Dung lượng: 109,6 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Tiến
    Trần Tiến

    bài văn rất hay

    Thích Phản hồi 18:10 09/11
    • Trần Tiến
      Trần Tiến

      bài văn rất hay

      Thích Phản hồi 18:07 09/11