Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng khác cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ Lem Luyện viết mở bài, kết bài cho bài văn kể lại một câu chuyện - Tiếng Việt 4 KNTT

Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng khác cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ Lem gồm 4 mẫu hay, đặc sắc nhất, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, để viết đoạn mở bài, kết bài thật ấn tượng.

Cô bé Lọ Lem

Mở bài, kết bài trong một bài văn vô cùng quan trọng, giúp các em lấy được cảm tình của người đọc ngay từ đầu. Với 4 mẫu mở bài và kết bài dưới đây, các em sẽ nhanh chóng trả lời các câu hỏi tiết Luyện viết mở bài, kết bài cho bài văn kể lại một câu chuyện - SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Kết nối tri thức trang 57, 58. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Mở bài và kết bài cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ Lem - Mẫu 1

Mở bài gián tiếp: Tuổi thơ của em cũng như bao bạn nhỏ khác luôn tràn ngập những câu truyện cổ tích li kì, hấp dẫn, trong số những truyện mà em đã đọc, em thích nhất là truyện cổ tích "Cô bé Lọ Lem", cứ mỗi lần nhắc đến truyện này em lại tưởng tượng ra dáng vẻ xinh đẹp, nhân hậu của cô bé Lọ Lem.

Kết bài mở rộng: Dù chỉ là câu chuyện cổ tích, nhưng mỗi nhân vật, dù là chính diện hay phản diện, đều mang đến cho người đọc một ý nghĩa và bài học riêng. “Cô bé Lọ Lem" thực sự là câu chuyện cổ tích thú vị đáng đọc của mỗi người.

Mở bài và kết bài cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ Lem - Mẫu 2

Mở bài gián tiếp: Em được mẹ tặng cuốn sách có nhan đề “100 truyện cổ tích hay nhất thế giới". Đối với em, thú vị nhất là câu chuyện “Cô bé Lọ Lem".

Kết bài mở rộng: Em đã đọc nhiều truyện cổ tích của thế giới nhưng em vẫn ấn tượng với truyện Cô bé Lọ Lem. Nàng Lọ Lem trong truyện thật xinh đẹp, dịu hiền và rất nết na. Cô nàng đã có quãng thời gian dài khổ cực để tìm tới một hạnh phúc trọn vẹn. Lọ Lem là cô gái nết na, hiền dịu và rất xinh đẹp. Với tâm hồn trong sáng và phẩm chất tốt đẹp, cô đã tìm được đến với hạnh phúc đích thực. Qua câu chuyện, em hiểu rằng người chăm ngoan, hiền dịu, nết na sẽ được đền đáp xứng đáng.

Mở bài và kết bài cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ Lem - Mẫu 3

Mở bài gián tiếp: Những giấc mơ tuổi thơ của em gắn liền với những nàng công chúa xinh đẹp: nàng Bạch Tuyết, nàng Aurora, hay công chúa dưới thủy cung Ariel,…Nhưng trong số đó em ấn tượng nhất là nàng Cinderella-Lọ Lem.

Kết bài mở rộng: Lọ Lem là cô gái nết na, hiền dịu và rất xinh đẹp. Với tâm hồn trong sáng và phẩm chất tốt đẹp, cô đã tìm được đến với hạnh phúc đích thực. Qua câu chuyện, em hiểu rằng người chăm ngoan, hiền dịu, nết na sẽ được đền đáp xứng đáng.

Mở bài và kết bài cho bài văn kể lại câu chuyện Cô bé Lọ Lem - Mẫu 4

Mở bài gián tiếp: Ngày còn bé, em luôn được bà kể cho nghe những câu chuyện cổ tích thú vị về các bà tiên, ông bụt, công chúa,... Trong số đó, "Cô bé Lọ Lem" là truyện khiến em cảm thấy ấn tượng nhất.

Kết bài mở rộng: Có thể thấy, "Cô bé Lọ Lem" là một câu chuyện giàu ý nghĩa. Với rất nhiều phẩm chất đáng quý, nhân vật đã tìm kiếm được hạnh phúc cho riêng mình. Đó cũng là bài học đáng giá mà tác giả muốn gửi gắm đến mọi thế hệ bạn đọc.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
509
  • Lượt tải: 31
  • Lượt xem: 48.761
  • Dung lượng: 116,9 KB
Sắp xếp theo