Kể tóm tắt câu chuyện Về quê ngoại Kể chuyện lớp 4 Kết nối tri thức

Kể tóm tắt câu chuyện Về quê ngoại gồm 2 mẫu, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều vốn từ, dễ dàng tóm tắt lại toàn bộ nội dung chính của câu chuyện Về quê ngoại thật cô đọng, súc tích mà vẫn đủ ý quan trọng.

Về quê ngoại

Qua đó, cũng giúp các em nhanh chóng trả lời câu hỏi tiết Nói và nghe: Kể chuyện Về quê ngoại - SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống trang 105. Vậy mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để tích lũy thêm vốn từ cho mình nhé:

Kể tóm tắt câu chuyện Về quê ngoại - Mẫu 1

Câu chuyện “Quê ngoại" gợi cho em cảm nghĩ tình cảm của mỗi người đối với quê hương là tình cảm rất thiêng liêng, cao quý. Tình cảm ấy không cần ai dạy, không cần tạo dựng cũng có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam chúng ta. Dòng tình yêu quê hương ấy như một ngọn lửa âm ỉ, được truyền từ thời cha ông đến chúng ta, luôn day dứt, khắc khoải trong lòng khiến mỗi người con, đặc biệt là người con xa quê tha thiết được về thăm quê hơn bao giờ hết.

Kể tóm tắt câu chuyện Về quê ngoại - Mẫu 2

Vào kì nghỉ hè, Bình được mẹ cho về quê chơi. Khi về quê, Bình nhào vào lòng bà nội. Bình được bà dẫn ra biển bắt cá cùng chị. Cậu cho Bình lên thuyền chơi. Kì nghỉ hè đã hết thúc, Bình tạm biệt bà và chị để cùng mẹ về thành phố.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 202
  • Dung lượng: 103,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo